MC Thanh Bạch sắp cưới đại gia Thúy Nga Paris?

20:08 | 30/01/2015

5,693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới nghệ sĩ và người hâm mộ đang xôn xao với tin đồn MC Thanh Bạch sắp làm đám cưới với đại gia Thúy Nga Paris vào ngày 05/02 tới.

Tin đồn MC Thanh Bạch sắp kết hôn với bà chủ Thúy Nga Paris by night đã làm sửng sốt nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ. Thêm vào đó, gần đây, trên trang cá nhân của MC nổi tiếng cũng đăng tải nhiều hình ảnh tay trong tay của cặp đôi này. Thậm chí, còn có hình ảnh cặp đôi này khóa môi mặn nồng. Vì vậy, người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng tin đồn MC Thanh Bạch sắp kết hôn với đại gia quyền lực là thật.

Hình ảnh cặp đôi tin đồn tay trong tay

Trước những đồn đoán của dư luận, cuối cùng MC Thanh Bạch đã lên tiếng về thực hư câu chuyện anh sắp kết hôn với nữ đại gia quyền lực. MC Thanh Bạch chia sẻ rằng việc anh kết hôn với nữ đại gia này là có mục đích. Và mục đích đó chính là vì những anh em nghệ sĩ nghèo. "Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn" - MC Thanh Bạch giải thích.

Giải thích về những bức ảnh khóa môi, tình tứ cùng bà Thúy Nga, MC Thanh Bạch cho biết tất cả những tấm ảnh đó được chụp tại sinh nhật vừa qua của NSND Kim Cương. Để kiếm thêm tiền cho chương trình từ thiện do NSND Kim Cương tổ chức, cặp đôi này đã nghĩ ra cách là giả vờ yêu nhau và… sắp làm đám cưới để mọi người biết đến chương trình từ thiện này nhiều hơn và kêu gọi mọi người quyên góp tiền. MC Thanh Bạch chia sẻ, cùng với tin đồn đám cưới, anh đã quyên góp được 850 Euro cho chương trình của NSND Kim Cương và vẫn bị trêu chọc rằng đó là tiền mừng cưới.

NSND Kim Cương cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tung tin cưới nhau chỉ là giả, nhằm ủng hộ chương trình từ thiện do bà tổ chức. Bà cho biết, chương trình sẽ được tổ chức sáng 7-2 tại Nhà hát lớn TP HCM với 140 người đến từ 9 đoàn nghệ thuật là kịch Kim Cương, Trần Hữu Trang, Sài Gòn 1, Sài Gòn 2, Minh Tơ, Huỳnh Long, Dạ Lý Hương, Hương Mùa Thu và Thanh Minh được trao quà.

Bà cũng cho biết thêm với số tiền vận động được, có thể mỗi nghệ sĩ, công nhân hậu đài sẽ nhận được 4 triệu đồng tiền mặt và quà gồm: thực phẩm Tết, quần áo, mì gói, thuốc, dầu ăn….

MC Thanh Bạch hiện nay là một trong những MC đắt show nhất của Việt Nam. Anh nổi danh với vai trò người dẫn chương trình trong các chương trình lớn như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn...  MC nổi tiếng này đã từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương. Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau ở xứ sở Bạch Dương. Khi trở về Việt Nam, Thanh Bạch - Xuân Hương cùng tham gia dàn dựng và diễn xuất trong nhiều chương trình lớn như "Những người thích đùa", "Đời cười". Đến năm 2006, cuộc hôn nhân này đổ vỡ.

Hương Thu

Tổng hợp