Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh: Tôi và Ngọc Trinh xuất thân khác nhau!

11:55 | 07/09/2014

3,999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Chị Ngọc Trinh và tôi xuất thân khác nhau, đó là hai giải hoa hậu hoàn toàn khác” – Hoa hậu Áo dài Việt Nam toàn cầu Huỳnh Thúy Anh chia sẻ.

>> Người đẹp mắng nhau!

Hoa hậu Áo dài Huỳnh Thúy Anh

Trong tháng 8 vừa qua, Huỳnh Thúy Anh, cô sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh trường Đại Học Tôn Đức Thắng TP.HCM đã lên đường tham dự cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam Toàn Cầu tại Mỹ.

Cuộc thi diễn ra nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, gìn giữ bảo tồn nét đẹp văn hóa của người Việt, chia sẻ văn hóa dân tộc đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời có ý nghĩa giúp các bạn trẻ Việt luôn nhớ đến truyền thống và cội nguồn dân tộc dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Tuy nhiên sau khi đạt được danh hiệu trở về thì Huỳnh Thúy Anh liên tiếp vấp phải những thị phi. Mới đây nhất là việc lời qua tiếng lại khi một số người đẹp trong làng giải trí chê cô là xấu, là không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu cộng đồng tại Mỹ mà cô vừa đạt được.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chia sẻ về việc này.

PV: Mới đây có vụ ồn ào lời qua tiếng lại giữa Huỳnh Thúy Anh và một số người đẹp về việc họ cho rằng bạn không xứng với danh hiệu hoa hậu vừa đạt được. Huỳnh Thúy Anh có ý kiến gì về việc này?

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh: Bản thân Huỳnh Thúy Anh rất suy tư về việc vì sao các bạn đồng nghiệp lại có những phản ứng và lời lẽ khiếm nhã như vậy, trong đó có cả bạn cũ mà mình từng thân thiết đối xử tốt với họ. Qua đây, tôi cũng rút bài học kinh nghiệm và sau này sẽ cân nhắc về các mối quan hệ bạn bè.

Nếu bảo rằng Huỳnh Thúy Anh không xứng với danh hiệu được trao thì đó là suy nghĩ phiến diện của họ. Tôi sống theo cái tâm mình dẫn dắt nên không chao đảo trước dư luận, không quan tâm đến những lời nói mỉa mai cay độc xung quanh.

Danh hiệu Hoa hậu cộng đồng tại Mỹ được đích thân ngài thị trưởng thành phố Milpitas (Mayor of Milpitas – Jose Esteves) trao cho Huỳnh Thúy Anh và Huỳnh Thúy Anh cảm thấy vinh dự khi đạt được danh hiệu này. Tôi tích cực tham gia các hoạt động xã hội cùng ban tổ chức và tiếp tục học hỏi để hoàn thành trách nhiệm vai trò của một Hoa hậu trong khả năng tốt nhất có thể.

Huỳnh Thúy Anh sẽ luôn có gắng học hỏi nhiều hơn để chứng minh cho mọi người thấy mình đến cuộc thi bằng kiến thức, vẻ đẹp, công bằng và bản thân mình đang theo học năm cuối tại một trường đại học ở TP.HCM.

Tôi biết có một số cuộc thi “ao làng” bán giải công khai từng vinh danh hoa hậu không trình độ. Tuy nhiên, ở đây tôi không bàn sạu về chuyện này!

PV: Huỳnh Thúy Anh đã từng nói muốn trở thành hoa hậu nói không với scandal nhưng có vẻ mọi việc không được như vậy ngay sau khi bạn trở thành một hoa hậu. Hẳn bạn rất đáng tiếc về việc này?

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh: Tôi không nghĩ mình nổi tiếng là một hoa hậu mà chỉ muốn sống dung hòa như trước kia vì như thế sẽ thoải mái hơn là cố tạo cái vỏ bọc cho danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên bên cạnh đó Thúy Anh vẫn thực hiện vai trò nghĩa vụ của mình đối với cộng đồng để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu cộng đồng đã được trao. Nhân đây Thúy Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã luôn ở bên ủng hộ động viên tinh thần khi Thúy Anh gặp những rắc rối suốt thời gian qua.

PV: Trong vụ những người đẹp chỉ trích Thúy Anh vừa qua, có một số người đẹp so sánh bạn và Ngọc Trinh. Bạn suy nghĩ thế nào về vấn đề này?

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh: Giải hoa hậu của chị Ngọc Trinh khác với giải của Huỳnh Thúy Anh, và chị ấy đạt được giải thì chúc mừng cho chị ấy. Nhưng việc đem danh hiệu của Thúy Anh và chị Ngọc Trinh so sánh là khập khiễng, điều này vô tình gây hiểu lầm. Chị Ngọc Trinh và Huỳnh Thúy Anh xuất thân khác nhau, đó là hai giải hoa hậu hoàn toàn khác. Là đàn em đi sau chưa bao giờ Thúy Anh đem bản thân mình so sánh với các đàn chị.

Vân Anh (thực hiện)