Bất ngờ với quá khứ nghèo khó của Mr. Đàm, Ngọc Trinh!

19:15 | 06/09/2014

6,703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng của hiện tại ít ai biết được rằng họ đã từng phải trải qua cuộc sống tuổi thơ đầy khó khăn, cơ cực.

“Người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y. Hiện nay, cô có một cuộc sống như mơ với một khối tài sản khổng lồ gồm nhà cửa, xe hơi tiền tỷ, kho đồ hiệu giá trị. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là bà chủ của các cơ sở kinh doanh quần áo, spa, mỹ phẩm…đang làm ăn ngày càng phát đạt.

Nhìn Ngọc Trinh của hiện tại ít ai nghĩ đến tuổi thơ của cô, một tuổi thơ đầy cơ cực. Mẹ ruột của cô mất khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống.

Để giúp đỡ ba mình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học. Nhớ lại những ngày còn bé, Ngọc Trinh cho biết cô rất thích gấu bông nhưng cô chỉ dám nhìn bạn bè có mà không dám nghĩ đến vì nhà quá nghèo.

Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống. Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida.

Ngọc Trinh khóc khi kể về quá khứ cơ cực của mình

Nhưng cuộc đời khó nói trước, cũng như người xưa hay nói “giàu nghèo có số”, may mắn đã mỉm cười với Ngọc Trinh khi cô được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ. Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt bằng những bộ ảnh nội y, hay thậm chí là bán nude vô cùng “nóng bỏng” cùng những phát ngôn gây sốc.

Đổi lại sự nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh bị vô số những chỉ trích từ dư luận. Nhưng cô là người mẫu trẻ thuộc dạng “lì đòn”, mọi tai tiếng và sóng gió lần lượt đi qua mà cô vẫn giữ được “độ nóng” của mình!

Tháng 8/2011, Ngọc Trinh bất ngờ dự thi và giành được vương miện hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế tổ chức tại Mỹ. Mặc dù bị đánh giá là hoa hậu “ao làng” nhưng tên tuổi của Ngọc Trinh cũng từ đó mà càng phủ sóng rộng khắp.

Ngọc Trinh trở thành "nữ hoàng nội y" và sống cuộc sống giàu sang

Nhưng nói về sự giàu có của Ngọc Trinh hiện tại thì không thể không kể đến sự “đóng góp” rất lớn từ người yêu “đại gia” của cô. Cô cũng không giấu diếm điều đó mà trái lại còn thẳng thắn thừa nhận là được người yêu hỗ trợ mua nhà, mua xe và những món hàng hiệu đắt tiền khác… Mới đây, cô tuyên bố là “không còn xài tiền của bạn trai nữa”.

Có thể nói, nhìn vào cuộc sống của mình hiện tại, rồi nhìn về quá khứ cơ cực của tuổi thơ, bản thân Ngọc Trinh cũng sẽ ngỡ đó là một giấc mơ!

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trải qua vô số thăng trầm và vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề giấu về quá khứ thời cơ cực của mình.

Đàm Vĩnh Hưng kể anh sinh ra trong một gia đình giàu có vào thời đó. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy ra nên gia đình anh lâm vào cảnh nợ nần, không nơi ăn chốn ở. Cái nghèo, cái khổ đeo bám gia đình Đàm Vĩnh Hưng từ đó.

Khổ đến mức, ba anh phải đi đạp xích lô và chết vì bệnh gan bởi không có tiền chạy chữa. Khi ông chết, chiếc quan tài cũng không có tiền mua. Mẹ anh phải nói với người bán quan tài, mua thiếu, đợi có tiền phúng điếu sẽ trả!

Mr.Đàm từng trải qua quá khứ "kinh hoàng"

Với những biến cố gia đình, hai anh em Đàm Vĩnh Hưng không được ở cùng mẹ mà được gửi về sống cùng ngoại. Lớn lên một chút, anh phải vào làm mướn cho tiệm tóc để có tiền sinh sống. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng mê ca hát và bộc lộ khả năng ca hát từ sớm. Sau đó, anh bắt đầu đi tìm cơ may bằng việc tham gia những cuộc thi ca hát.

Thế nhưng, nam ca sĩ lại không có duyên với những cuộc thi hát, cụ thể là Đàm Vĩnh Hưng có đến 7 lần anh thi trượt tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình, có những lần rớt từ vòng ngoài cùng. Mãi đến lần thứ 8 vào năm 1998 anh mới đạt được giải Tư. Một sự nỗ lực đáng ngạc nhiên!

Nhiều lần thi hát trượt và Mr.Đàm từng tưởng là sẽ gắn với nghề cắt tóc

Sau đó, vận may đến với Đàm Vĩnh Hưng một cách tình cờ, với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên và Bình minh sẽ mang em đi, cái tên Đàm Vĩnh Hưng mới được dư luận yêu thích và chú ý. Đó là vào năm 2001, cũng là năm trở thành cột mốc đáng nhớ khởi đầu con đường ca hát của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, anh bắt đầu nổi lên như một hiện tượng, hình ảnh phủ sóng khắp các phòng trà cũng như tụ điểm ca nhạc tại Sài Gòn.

Và giờ đây mỗi lần nhắc về Đàm Vĩnh Hưng thì mọi người đều ghen vì những gì anh có được. Sự nghiệp thăng hoa cùng với khối tài sản bao gồm nhà, xe sang và đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại lên đến hàng chục tỷ…

Không ai có thể phủ nhận những cố gắng thay đổi cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng dù trên đường tiến đến vinh quang đấy, Mr.Đàm không ít lần phải đương đầu với những tai tiếng, thị phi.

Thu Hoài