“Mình yêu nhau, bình yên thôi” - Góc nhìn đa chiều về hôn nhân của những người trẻ

12:11 | 12/03/2024

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với cách khai thác đầy mới lạ nhưng vẫn rất sâu sắc, phim truyền hình “Mình yêu nhau, bình yên thôi” mang đến góc nhìn đa chiều, thú vị về hôn nhân của những người trẻ hiện đại. Phim đang được phát sóng vào 20h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3.
(Ảnh: Internet)
“Mình yêu nhau, bình yên thôi” mang đến góc nhìn đa chiều, thú vị về hôn nhân của những người trẻ hiện đại. (Ảnh: Internet)

“Mình yêu nhau, bình yên thôi” xoay quanh câu chuyện cuộc sống hôn nhân của Ngọc Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn). Ngọc Hân là chủ một spa chăm sóc sắc đẹp. Cô gái trẻ này khá mạnh mẽ, có cá tính và độc lập, có sự nghiệp riêng, thế nhưng cũng rơi vào cảnh vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân như bao cô gái khác. Bên cạnh việc hàng ngày phải chịu áp lực từ mẹ chồng, cú sốc dẫn đến giọt nước tràn ly chính là việc Ngọc Hân phát hiện người chồng Đức Anh ngoại tình, mập mờ với người yêu cũ.

Về phía Đức Anh, ngoài xã hội thì anh là giám đốc một công ty truyền thông nhưng khi ở nhà lại là một “mama boy” chính hiệu, luôn phụ thuộc vào mẹ và không thể hòa giải ổn thỏa mỗi khi mẹ chồng - nàng dâu bất đồng. Đỉnh điểm dẫn đến tình cảm vợ chồng rạn nứt, quyết định ly hôn là khi bị vợ chứng kiến cảnh anh không dứt khoát với người yêu cũ. Vì thể diện của hai bên gia đình, cả hai thỏa thuận giấu mọi người, âm thầm tiến hành quá trình ly thân. Khi sự thật về hôn nhân của cả hai bị bại lộ, Ngọc Hân quyết định chính thức ly hôn nhưng hành trình này gian nan hơn cô nghĩ. Liệu sợi dây tình yêu, trách nhiệm hôn nhân có gắn kết hai vợ chồng lại với nhau hay không, hay sẽ bị đứt đôi bởi những cám dỗ từ người yêu cũ, crush mới…

(Ảnh: Internet)
Đôi vợ chồng Ngọc Hân - Đức Anh trong phim. (Ảnh: Internet)

Góp mặt trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”, nghệ sĩ Tú Oanh sẽ đảm nhận vai mẹ chồng của Ngọc Hân - bà Giang. Bà Giang là một người khá cứng nhắc và cực kỳ có thành kiến với con dâu vì cô không chịu đặt đâu ngồi đấy. Thế nhưng, thực chất bà chỉ mong chờ con dâu hoàn thiện hơn, tốt hơn mỗi ngày chứ không phải là sự cay nghiệt với cô.

(Ảnh: Internet)
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh dàn diễn viên chính, bộ phim còn đặc biệt gây chú ý khi sở hữu dàn diễn viên phụ cực kỳ chất lượng. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ hiện đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả như: Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh… Điều này góp phần đem đến cho bộ phim những hình ảnh trẻ trung và tươi mới.

Tất cả nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim, những góc nhìn đa chiều về hôn nhân và cuộc sống của những người trẻ hiện đại. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người. “Mình yêu nhau, bình yên thôi” tập trung khai thác các vấn đề xã hội đương đại qua góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng nhưng vẫn kịch tính, hấp dẫn và có tính giải trí cao. Đặc biệt, những vấn đề nóng hổi mà xã hội đang quan tâm sẽ được cập nhật trong nội dung phim mỗi tuần.

Những phim truyền hình Việt giờ vàng VTV ấn tượng năm 2023Những phim truyền hình Việt giờ vàng VTV ấn tượng năm 2023
Chuyện đời, chuyện nghề cứu hỏa trong phim “Đi về phía lửa”Chuyện đời, chuyện nghề cứu hỏa trong phim “Đi về phía lửa”
Câu chuyện tình thân ấm áp tái hiện trong phim Tết “Gặp em ngày nắng”Câu chuyện tình thân ấm áp tái hiện trong phim Tết “Gặp em ngày nắng”
Thông điệp đầy ý nghĩa trong phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim”Thông điệp đầy ý nghĩa trong phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim”

T.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps