Thông điệp đầy ý nghĩa trong phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim”

20:03 | 09/03/2024

1,899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau gần một năm vắng bóng, đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ trở lại với dự án phim đáng mong đợi mang tên “Trạm cứu hộ trái tim”. Bộ phim mang đến câu chuyện hấp dẫn, kịch tính và chứa đựng thông điệp ý nghĩa, có tính chất chữa lành dành cho khán giả truyền hình.
(Ảnh: Internet).
Bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ lên sóng từ ngày 11/3/2024 trên khung giờ 21h40 thứ 2, 3, 4 kênh VTV3 (Ảnh: Internet).

“Trạm cứu hộ trái tim” là bộ phim nối sóng sau khi “Chúng ta của 8 năm sau” kết thúc. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 11/3/2024 trên khung giờ 21h40 thứ 2, 3, 4 kênh VTV3. Phim hấp dẫn khán giả từ kịch bản khai thác mối quan hệ tình tay ba của nhân vật nam, nữ chính. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực ở cả hai miền gồm: Hồng Diễm, Quang Sự, NSND Thu Hà, Trương Thanh Long, Lương Thu Trang, Thúy Diễm…

(Ảnh: Internet).
Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang vướng vào mối quan hệ tình tay ba trong phim (Ảnh: Internet).

Tên của phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) chủ trì. “Trạm cứu hộ trái tim” là một ẩn dụ cho nơi gặp gỡ và chữa lành cho những trái tim từng tan vỡ, nơi cứu hộ cho những số phận đặc biệt. Đó là bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) - người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái Ngân Hà cũng không chọn đứng về phía mình lúc tuyệt vọng nhất nên bà mãi không thể tha thứ cho chồng con; là Ngân Hà - cô con gái trưởng thành cùng nhiều bất hòa với mẹ ruột; là Nghĩa (Quang Sự) - chồng của Ngân Hà, người cũng mang vết thương tâm hồn không thể chữa lành với nỗi hận thù từ quá khứ, bị che mờ lý trí và bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc; là An Nhiên (Lương Thu Trang) - một chuyên gia tâm lí nhưng bản thân cũng mang một vết thương tâm hồn…

(Ảnh: Internet).
Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác (Ảnh: Internet).

Trong phim, dù ở tuyến chính diện hay phản diện, đàn ông hay phụ nữ, người lớn hay trẻ nhỏ, giàu có hay nghèo khó, ai cũng từng mang những vết thương, ai cũng có lúc từng là nạn nhân của người khác, thậm chí, là nạn nhân của chính mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, phim vẫn mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất chữa lành như chính tên phim. Một điểm đặc biệt khác trong phim là cách đối diện với bất hạnh của mỗi nhân vật đều khác nhau, và cách hành xử của họ tạo nên chân dung và số phận cuộc đời của riêng mỗi người. Họ hiểu rằng, con người thường trưởng thành sau những biến cố, để tìm thấy những giá trị sống tốt đẹp, để bản thân trở nên hữu ích và tỏa sáng trong đời sống.

Điện ảnh Việt 2023: Phim giải trí thắng lớn, phim lịch sử mất hút?Điện ảnh Việt 2023: Phim giải trí thắng lớn, phim lịch sử mất hút?
Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màuPhim Tết 2024: Đa dạng sắc màu
Chuyện đời, chuyện nghề cứu hỏa trong phim “Đi về phía lửa”Chuyện đời, chuyện nghề cứu hỏa trong phim “Đi về phía lửa”
Câu chuyện tình thân ấm áp tái hiện trong phim Tết “Gặp em ngày nắng”Câu chuyện tình thân ấm áp tái hiện trong phim Tết “Gặp em ngày nắng”
Cục Điện ảnh đề xuất chiếu “Đào, phở và piano” trên toàn quốcCục Điện ảnh đề xuất chiếu “Đào, phở và piano” trên toàn quốc

T.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps