Sự lố bịch tột đỉnh của Ngọc Trinh

19:37 | 09/09/2014

14,812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc Ngọc Trinh dùng túi quà có in hình bán khỏa thân của mình để đựng quà trung thu tặng cho các em thiếu nhi khiến dư luận phản ứng bởi đó có thể là trò PR lố bịch!

Trung thu vừa qua, nhiều sao Việt hăng hái đi làm từ thiện, trao quà trung thu cho các em nhỏ. Đương nhiên đây là việc làm rất đáng để biểu dương, kể cả khi việc làm đó của họ có hai ý nghĩ đi cùng: vừa làm từ thiện vừa tranh thủ xây dựng hình ảnh với công chúng!

Hai ngày qua, có khá nhiều những tin bài kèm hình ảnh của người đẹp này, người mẫu, diễn viên nọ đi trao quà trung thu. Thậm chí một cô người đẹp nọ đi chân đất trao quà trung thu cũng trở thành tít một bài báo…

Có thể nói, chuyện sao đi làm từ thiện kèm mục đích lên báo để lấy lòng dư luận là chuyện đã quá cũ. Và suy cho cùng, cũng không có lý do gì trách móc họ vì điều đó. Họ chăm chỉ làm từ thiện để lên báo cũng tốt hơn rất nhiều so với việc tạo scandal để lên báo!

Ngọc Trinh tặng quà trung thu cho thiếu nhi

Như nhiều người, trung thu vừa rồi Ngọc Trinh cũng đi làm từ thiện. Cô không đăng tin đó trên báo, có lẽ cô không cần vì bản thân đã lên báo có thừa. Hoặc là khi chia sẻ trên facebook thì cũng đồng nghĩa với ý Ngọc Trinh muốn báo đăng bởi hầu hết chia sẻ của cô đều được nhiều trang báo mạng lấy về nhanh chóng!

Trên facebook, Ngọc Trinh đăng ảnh tặng quà trung thu cho các em nhỏ ở một trường học với chia sẻ: “Tết trung thu năm nay thật vui và ý nghĩa, em nào cũng hớn hở nhận quà”. Nhưng mọi thứ sẽ là tốt đẹp nếu như không có chuyện tất cả túi đựng quà trung thu đó lại in hình mát mẻ, vai trần gợi cảm của Ngọc Trinh trên đó.

Song, cũng rất may là hình đó chỉ cắt qua vai một ít bởi đó là một bức ảnh “thả rông” của cô!

Túi quà in hình bán khỏa thân của Ngọc Trinh

Nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt Ngọc Trinh về việc này. Thứ nhất, có thể đó là sự vô ý thức của Ngọc Trinh cũng như êkip. Những túi quà đó có thể là những túi đựng đồ cho khách hàng ở shop thời trang hay spa của Ngọc Trinh. Nhưng cô không ý thức được rằng, nó hoàn toàn không phù hợp với việc đựng quà tặng các em thiếu nhi!

Cũng có thể đó là trò PR quá lố bịch của Ngọc Trinh, cô bất chấp đối tượng, miễn sao hình ảnh "mát mẻ" của mình được xuất hiện tràn ngập ở bất cứ đâu! Đó là việc làm rất đáng bị lên án!

P.V