Sao nữ Việt từng gây xôn xao vì lộ ảnh nóng

18:30 | 08/09/2014

10,487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Showbiz Việt cũng có những vụ lộ ảnh nóng đình đám của các người đẹp Việt như: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Minh Hằng!

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hiện nay, Hồ Ngọc Hà được biết đến là ngôi sao giải trí hàng đầu trong showbiz Việt. Trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật của mình cho đến nay, Hà Hồ cũng vướng phải nhiều scandal đình đám. Và một trong những scandal khiến cô đau đầu nhất đó là việc ảnh nóng của cô bị lộ năm 2004. Và cô cũng chính là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude.

Hồ Ngọc Hà từng bị phát tán ảnh nóng

Sự cố lộ nude của Hồ Ngọc Hà đã gây ra nhiều sóng gió khó quên trong cuộc đời làm nghệ thuật của cô. Thậm chí, trước những phản ứng gay gắt của khá giả, Hồ Ngọc Hà khi đó đã phải rút lui khỏi sàn catwalk và chuyển sang ca hát.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô không công khai những bức ảnh trên, tuy nhiên do sơ xuất nên bị lộ ra. Hồ Ngọc Hà chụp những bức ảnh đó khi còn trẻ tuổi trong phút ngẫu hứng, cô không lường trước phản ứng của dư luận.

Trong bộ ảnh nude của mình, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả choáng váng với cơ thể nude 100%, kiểu trang điểm làm cô trở nên già hơn so với tuổi, mái tóc bông xù lên để che đi một nửa vòng một của cô.

Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt, song cũng có người đánh giá bộ ảnh của cô khá đẹp và mang yếu tố nghệ thuật.

Ca sĩ – diễn viên Minh Hằng

Vào ngày 1/4/2009, thông tin "ảnh nóng" của Minh Hằng xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn gây xôn xao dư luận. Nhiều người còn nghi ngờ khi cho rằng đây chỉ là trò cá tháng tư của một số tờ báo mạng. Dư luận đang bán tín bán nghi thì ca sĩ Minh Hằng đã lên tiếng thừa nhận đó là những hình ảnh của mình.

Lộ ảnh riêng tư của Minh Hằng

Theo Minh Hằng, đó là những bức ảnh chụp trong dịp sinh nhật của mình. Bộ nội y trong hình là quà của mẹ Minh Hằng và chính mẹ cô đã chụp vài tấm ảnh với mục đích là để ngắm nghía, chiêm ngưỡng. Hình gợi cảm Minh Hằng là ảnh hoàn toàn mang tính chất cá nhân, nội bộ và chưa có ai được xem ngoài những người thân trong gia đình.

Sau đó, được biết là do cô bị kẻ xấu lấy đi hai chiếc máy ảnh và một chiếc máy tính xách tay lưu giữ nhiều thông tin, hình ảnh cá nhân của cô, trong đó có những tấm ảnh riêng tư bị phát tán này.

Sự việc xảy ra khiến Minh Hằng rất sốc vì không nghĩ những bức ảnh riêng tư lại bị lấy mất và tung ra như vậy. Tham gia làng giải trí đã 5 năm nhưng đó là lần đầu tiên Minh Hằng dính phải scandal và điều này làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh mà cô đã xây dựng bao năm qua.

Tuy nhiên, hiện tại Minh hằng là ca sĩ, diễn viên trẻ thành công, được khán giả yêu mến nhất trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc.

Người mẫu nội y Ngọc Trinh

Năm tháng 9-2011, khi chưa hết ồn ào sau những phát ngôn gây sốc thì Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận, khi rơi vào nghi án là nhân vật chính trong một loạt ảnh nóng phản cảm.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã phủ nhận mình chính là nhân vật trong bức ảnh đấy. Cô nói những bức ảnh đó thoạt nhìn rất giống cô nhưng “nhìn kỹ thì thấy đây không phải là khuôn mặt tôi vì tôi không có đôi mắt sắc đến như vậy”.

Ảnh dung tục, phản cảm được cho là Ngọc Trinh

Dư luận thì so sánh và nhận xét rằng từ vóc dáng, gương mặt cho đến ánh mắt của nhân vật trong ảnh rất quen thuộc, không lẫn vào đâu được so với Ngọc Trinh. Khán giả cũng hết sức bất ngờ về độ táo bạo, dung tục, phản cảm của cô gái qua từng bức ảnh.

Cũng có thông tin rằng, dù Ngọc Trinh đã cố lảng tránh và tìm mọi cách để phủ nhận nhưng nốt ruồi trên cơ thể của cô đã vô tình trở thành bằng chứng để tố cáo cô. Bởi khi đối chiếu thì trùng khớp với vị trí nốt ruồi của nhân vật trong ảnh nóng kia.

Những bức ảnh trên khiến Ngọc Trinh chịu sự chỉ trích gay gắt từ phía dư luận trong một thời gian dài. Cho đến hiện tại, khi tên tuổi của Ngọc Trinh đã nổi hơn rất nhiều so với thời điểm đó thì vụ ảnh nóng vẫn để lại ấn tượng vô cùng xấu xí trong sự nghiệp của Ngọc Trinh.

T.N

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps