Ngọc Trinh thừa nhận mặt "quê mùa", Elly khoe ảnh bán nude

08:20 | 06/10/2014

2,410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Người mẫu đồ lót” Ngọc Trinh thừa nhận là mặt mình không đẹp, nhìn quê mùa nhưng cô muốn lưu giữ điều đó.

Trước những lời chê của công chúng về nét mặt nhìn bị “quê”, Ngọc Trinh đã “phản pháo” bằng những lời thẳng thắn. Cô thừa nhận là mặt mình không đẹp, nhìn quê mùa nhưng cô muốn lưu giữ điều đó.

 

Ngọc Trinh bị chê mặt quê mùa

Người đẹp chia sẻ trên facebook: “Đọc comment trên những trang báo mạng các bài nói về mình, hoặc cụ thể hơn trên facebook thì có rất là nhiều bạn chê mặt mình quê. Đúng, mình thừa nhận các bạn nói rất đúng, và mình cũng biết là mặt mình nhìn quê. Mà quê thì có sao không các bạn nhỉ?

Mình chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi, chỉ dám nhận khuôn mặt nhìn baby hoặc dễ thương thôi.

Đó giờ mình chỉ tuyên bố là mình tự tin về body của mình thôi à, vì theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 người mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình.

Ngọc Trinh chỉ tự tin ở body

Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình? Nhỉ?”

Bức ảnh bán khỏa thân của Elly Trần gây sốt cư dân mạng

Người mẫu Thanh Hoài nóng bỏng nên nam người mẫu

Ca sĩ Bảo Anh khoe váy thiết kế độc đáo của Lý Giám Tiền

H.T

FBNV