Mỹ: Tranh giành gái đẹp, 13 người bị bắn

11:00 | 03/08/2015

1,558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
13 người đã bị thương trong một vụ nổ súng tại buổi tiệc, bên ngoài một căn nhà ở Brooklyn, New York, Mỹ vào hôm qua. Cuộc đấu súng diễn ra sau cuộc tranh giành gái đẹp giữa một số “quí ông” có mặt tại buổi dạ tiệc.
Mỹ: Tranh giành gái đẹp, 13 người bị bắn
Một nạn nhân được cảnh sát đưa đi cấp cứu

Theo cảnh sát New York, 5 phụ nữ và 4 người đàn ông, tuổi từ 19 tới 38, bị bắn thương nặng và thêm 4 người nữa bị thương nhẹ, sau một cuộc đấu khẩu dẫn đến nhiều loạt súng nổ vang tại sân sau của một căn nhà nằm trong một khu chung cư 2 tầng lầu tại phía Ðông New York, vào khoảng 2 giờ 20 phút sáng ngày hôm qua.

Cảnh sát cho biết một thiếu nữ 19 tuổi đã bị thương ở cổ và chân, trong khi một người đàn ông 24 tuổi thì bị trúng đạn nơi cổ. Ða số các nạn nhân còn lại đều bị thương ở chân và cánh tay.

Nhiều vỏ đạn và một tấm thảm đầy máu còn để lại bên ngoài căn nhà nằm ở ven đường sau vụ nổ súng. Faylo Alston, một người hàng xóm, cho biết những nạn nhân bị thương nằm sóng soài trên sân trong khi những người không hề hấn gì đều nằm rạp xuống đất để tránh đạn.

Một nhân chứng cho hay vụ xả súng vào những người dự buổi dạ tiệc diễn ra tiếp theo sau một vụ cãi vã dữ dội vì tranh giành gái đẹp giữa một số khách đàn ông có mặt tại buổi dạ tiệc.

[VIDEO] Đấu súng như phim hành động trong tòa nhà quốc hội Canada [VIDEO] Đấu súng như phim hành động trong tòa nhà quốc hội Canada

Nh.Thạch

Năng lượng Mới