MU tạm hoãn ký hợp đồng với Mourinho để giữ Giggs

17:45 | 24/05/2016

834 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở thành tân thuyền trưởng MU, do những phức tạp quanh thỏa thuận, bởi lãnh đạo đội muốn giữ huyền thoại Ryan Giggs ở lại.  
mu tam hoan ky hop dong voi mourinho de giu giggs Ibrahimovic 'ngổ ngáo' trên sân nhưng luôn nghe lời vợ

 

mu tam hoan ky hop dong voi mourinho de giu giggs
Mourinho chưa thể trở thành tân HLV MU

Hôm nay (24/5), đại diện của chiến lược gia người Bồ, "siêu cò" Jorge Mendes sẽ có cuộc gặp với Phó Chủ tịch, Ed Woodward để "chốt" ngày ra mắt của tân thuyền trưởng.

Tuy nhiên, tin nóng hổi từ BBC, MU gần như chắc chắn sẽ tạm hoãn việc bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal theo thời gian dự kiến ban đầu.

Thay vào đó, việc bổ nhiệm HLV mới của MU sẽ không được xác nhận cho đến cuối tuần này, do "tính chất phức tạp xung quanh hợp đồng".

Cụ thể hơn, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ huyền thoại Ryan Giggs ở lại và đã đưa ra một đề nghị dành cho trợ lý số 2 của Van Gaal.

Thông tin được phóng viên Simone Stone của BBC tiết lộ trên trang cá nhân: "Ed Woodward gặp Jorge Mendes hôm nay, nhưng việc ký kết khó có thể thực hiện ngay do tính chất phức tạp của hợp đồng.

Ryan Giggs đã nhận được một đề nghị. CLB muốn anh ấy ở lại. Hiện Giggs đã đi nghỉ mát và sẽ xem xét".

Điều này có nghĩa, Mourinho phải chờ quyết định từ cựu tiền vệ lừng danh. Ai cũng biết vì cái sự Mourinho đến mà Giggs quyết dứt áo rời MU sau 28 năm, bởi không muốn làm việc dưới trướng nhà cầm quân này.

Giggs làm trợ lý số 2 của Van Gaal suốt 2 năm qua, và anh muốn một vai trò gì đó lớn hơn. Nhưng Mourinho đã chọn bạn thân Rui Faria làm trợ lý số 1,...

Vì lý do này mà Mourinho vẫn chưa thể trở thành tân thuyền trưởng MU, với hợp đồng 3 năm, cùng mức lương 15 triệu bảng/năm, dù Van Gaal đã bị sa thải.

mu tam hoan ky hop dong voi mourinho de giu giggs MU phải bồi thường cho Van Gaal 6 triệu bảng

L.H

Vietnamnet.vn