Một du khách bị nước lũ cuốn mất tích

11:37 | 24/06/2015

1,317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nam du khách sau khi tham quan khu du lịch Ma rừng Lữ quán đã chạy xe máy vượt qua đập tràn Suối Lạnh (còn gọi là đập tràn Đạ Dâng), tỉnh Lâm Đồng thì bị nước cuốn trôi mất tích.

Sáng 24/6, ông Phạm Triều, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng cho hay lực lượng chức năng địa phương đang tích cực tìm kiếm du khách xấu số trên.

Đập tràn Suối Lạnh nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 23/6, tại đập tràn Suối Lạnh, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Vào thời điểm trên, một nam du khách sau khi tham quan khu du lịch Ma rừng Lữ quán về, đi qua đập tràn Suối Lạnh đã bị nước cuốn trôi.

Đến khi người dân phát hiện thì chỉ kịp vớt được chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85V1-9871 và một ba lô. Bên trong ba lô có CMND mang tên Nguyễn Đức Hải, 50 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận.

Đại diện UBND huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng đã tìm cách liên lạc và báo tin cho gia đình ông Nguyễn Đức Hải. Đến sáng nay, cơ quan chức năng địa phương vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo ông Phạm Triều, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, do những ngày qua trên địa bàn có mưa thường xuyên nên mực nước dâng cao, khiến nước tràn qua đập khá lớn, chứ bình thường nước tràn không nhiều, không ảnh hưởng đến người và phương tiện qua lại.

Trình Lâm

(Năng lượng Mới)