Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới

15:43 | 02/07/2015

2,854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những tuyên bố công khai về giới tính của mình, mới đây, gái hư Miley Cyrus lại bị bắt gặp đắm đuối hôn môi người tình đồng giới ngay tại trường quay video mới của cô tại Hollywood. 

Trong những tấm hình được tung lên mạng, Miley Cyrus mặc một chiếc váy ngắn màu vàng lấp lánh và khêu gợi với boot cao tới đầu gối, vòng tay quanh đầu và nồng nàn hôn môi thiên thần Victoria's Secret - Stella Maxwell.

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới
Miley bị bắt gặp đắm đuối hôn môi Stella Maxwell

Cặp đôi nhận ra cánh săn ảnh đang hướng ống kính về phía mình, nhưng không hề tỏ ra e ngại. Cả hai khá vui vẻ, thậm chí còn thoải mái nhìn thẳng về phía ống kính máy ảnh.

Thời gian gần đây, Miley thường lên tiếng khẳng định mình là người song tính luyến ái, dù trước đó đã từng đính hôn với nam diễn viên Liam Hemsworth và hẹn hò với Patrick Schwarzenegger được 5 tháng.

Rihanna đã vượt mốc 100 triệu đĩa đơn

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới

Theo Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ, nữ ca sĩ R&B Rihanna là nghệ sĩ đầu tiên vượt qua mốc 100 triệu đĩa đơn cộng dồn. Con số này được tính trên tổng cộng lượt download có trả tiền và số lần được yêu cầu trên các hệ thống nghe nhạc trực tuyến tại Mỹ.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Rihanna đã dành 8 giải Grammy. Trong số 7 album phòng thu đã phát hành của cô, các singles bán chạy nhất là We Found Love, StayOnly Girl (In The World).

Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục Sao Hollywood lộ ảnh sex, bị tố cáo quấy rối tình dục
Thiên thần nội y “tái hợp” với chồng cũ Thiên thần nội y “tái hợp” với chồng cũ
Những bản hợp đồng hôn nhân triệu đô của sao Hollywood Những bản hợp đồng hôn nhân triệu đô của sao Hollywood

Trong danh sách của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ, bám sát Rihanna là Taylor Swift với 88 triệu đĩa đơn và Katy Perry với 79 triệu đĩa. Kanye West đứng thứ tư với 46.5 triệu đĩa.

Johnny Depp rao bán… một ngôi làng

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới

Theo Los Angeles Times, không chỉ có những hòn đảo riêng, Johnny Depp còn sở hữu một ngôi làng ở Pháp với diện tích khoảng 37 mẫu Anh thuộc vùng Provence. Theo mô tả, đây là một ngôi làng khoảng 200 tuổi với những ngôi nhà được xây bằng hoàn toàn bằng đá.

Ngôi làng này nằm cách Saint Tropez 17 dặm và được Johnny Depp mua năm 2001. Theo LA Times, thuyền trưởng Jack Sparrow đã chi 10 triệu USD để cải tạo, trong đó có một hầm thử rượu vang được trang trí theo kiểu Cướp biển vùng Caribbe.

Miley Cyrus đắm đuối hôn môi người tình đồng giới
Hầm rượu vang theo kiểu Cướp biển vùng Caribbe

Khối tài sản này của Johnny Depp gồm hơn một chục tòa nhà bao gồm một căn nhà chính, khu nhà khách, một nhà nguyện, quầy bar, nhà hàng, một xưởng và nhà để xe. Tổng diện tích là 10.760 feet vuông với 12 phòng ngủ và 12 phòng tắm.

Một số đồ dùng cá nhân của nam tài tử cũng sẽ được bán cùng với ngôi làng này. Theo LA Times, giá rao bán là 26 triệu đô la Mỹ.

Hương Thu

Năng lượng Mới