Thiên thần nội y “tái hợp” với chồng cũ

20:17 | 12/12/2014

1,691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Miranda và Orlando “tái hợp” dịp Giáng sinh, cặp đôi phim Triệu phú ổ chuột chia tay, cặp đôi quyền lực Hollywood Brangelia trắng tay tại giải Quả cầu vàng… là những tin tức nổi bật những ngày qua.

Miranda và Orlando “tái hợp” dịp Giáng sinh

Dù đã chia tay từ tháng 9 năm nay nhưng thiên thần nội y Miranda Kerr và nam tài tử Orlando Bloom sẽ “đoàn tụ” vào dịp Giáng sinh này để cậu con trai Flynn có thể đón Giáng sinh và sinh nhật đầy đủ bố mẹ.

Orlando chia sẻ: “Chúng tôi có thể sẽ đón Giáng sinh cùng nhau. Gia đình cô ấy cũng là gia đình tôi. Chúng tôi vẫn sẽ luôn gắn bó với nhau. Nhất là tháng 1 này Flynn sẽ tròn 4 tuổi”. Nam tài tử luôn giữ sự tôn trọng và tình cảm đặc biệt với vợ cũ, Orlando khẳng định “Có một tình yêu sâu sắc giữa tôi và Miranda. Chúng tôi luôn hiện diện trong cuộc sống của nhau vì con trai”.

Còn với Miranda, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar, siêu mẫu vẫn nói những lời tốt đẹp về mối quan hệ với chồng cũ: "Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng ngày. Chúng tôi rất gần gũi và sẽ mãi là một gia đình. Cả hai từng có khoảng thời gian tuyệt đẹp bên nhau nên luôn nhắc nhở nhau về sự may mắn đó".

Dù vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng cả Miranda và Orlando thật sự đều chưa có người mới.

Cặp đôi phim 'Triệu phú ổ chuột' chia tay

Mối tình say nắng từ phim trường Triệu phú ổ chuột kéo dài từ năm 2008 của cặp đôi Freida và Dev Patel vừa kết thúc mới đây.

Trong tiệc sinh nhật tròn 30 tuổi vào tháng 11 vừa qua của Freida không có sự tham dự của Dev càng khiến tin đồn cặp đôi rạn nứt được khẳng định.

Mối tình của cặp đôi này cũng rất đặc biệt khi Freida thậm chí còn hủy hôn để công khai yêu chàng phi công kém mình 6 tuổi. Nhưng cuối cùng sau 6 năm gắn bó, Dev và Freida cũng đường ai nấy đi.

Quá mê gái, Leonardo DiCaprio chia tay người yêu

Nam tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Toni Garrn đã chia tay sau hơn 1 năm gắn bó.

Được biết, thời gian gần đây Leo thường xuyên mải mê ngày đêm với những cuộc vui có hàng chục chân dài xinh đẹp khiến Toni không thể chịu đựng được. Hơn nữa dù gắn bó hơn 1 năm nhưng hai người chưa bao giờ sánh bước cùng nhau tại bất kỳ một sự kiện nào.

Bản tính trăng hoa của tài tử vẫn không hề thay đổi, trong thời gian hò hẹn với siêu mẫu 9x, Leonardo đã nhiều lần bị bắt gặp tình tứ với những chân dài trẻ đẹp khác.

Brad Pitt và Angelina Jolie bị đá văng khỏi đề cử Quả cầu vàng

Đêm 11/12 các đề cử của giải thưởng danh giá Quả cầu vàng đã được công bố. Dẫn đầu với 7 đề cử là bộ phim Birdman, BoyhoodThe Imitation Game về thứ hai với 5 đề cử. Cô gái mất tích – một trong những bộ phim xuất sắc nhất năm mang về đề cử cho Đạo diễn xuất sắc nhất (David Fincher), Nữ diễn viên chính xuất sắc (cho Rosamund Pike, vai Amy) và dĩ nhiên, Kịch bản hay nhất cho chính nhà văn Gillian Flynn. Tuy nhiên, Ben Affleck lại không có mặt ở đề cử cho Nam diễn viên chính xuất sắc.

Bộ phim “siêu bom tấn” - Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan được đánh giá là xuất sắc nhưng cuối cùng không có mặt ở bất cứ hạng mục quan trọng nào. Chỉ duy nhất có 1 đề cử Nhạc phim hay nhất cho nhà soạn nhạc lừng danh Hans Zimmer.

Năm nay vợ chồng Brad Pitt và Angelia Jolie thất thu khi không có mặt trong bất cứ đề cử nào. Bộ phim do Angelia đạo diễn dù được các chuyên gia khen ngợi nhưng vẫn chưa thể “làm nên chuyện”. Hai bộ phim Fury và Maleficent của cặp đôi nổi tiếng cũng không có mặt trong bất cứ đề cử nào.

Lễ trao giải Quả cầu vàng sẽ diễn ra vào tối 11/1/2015.

Trương Bá Chi bị đồn… tự tử

Những ngày qua, tin đồn Trương Bá Chi nhảy lầu tự tử lan truyền khắp Hong Kong. Lý do đưa ra rằng người đẹp quá đau khổ chuyện tình tan vỡ và phải chứng kiến tình yêu thăng hoa của Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Thậm chí, bài báo còn có kèm bức ảnh đen trắng của Bá Chi cùng với con số: “1980-2014” càng khiến dư luận hoang mang.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt và quản lý của Trương Bá Chi cho biết sẽ kiện những trang tin đưa tin đồn ác ý như vậy.

Mới đây Trương Bá Chi lần đầu lên tiếng chúc mừng chuyện tình cảm tốt đẹp của chồng cũ, đập tan mọi tin đồn cô gầy guộc, chán đời vì tình yêu tan vỡ.

Linh Chi (t/h)