Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Uruguay

10:00 | 06/07/2018

4,964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận bóng đá Pháp vs Uruguay phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da phap vs uruguayBốn phương án để Pháp thay thế trụ cột bị treo giò Matuidi
link xem truc tiep bong da phap vs uruguayLịch thi đấu tứ kết World Cup 2018

Tuyển Uruguay đang thi đấu đầy bản lĩnh. Cách mà đội bóng đến từ Nam Mỹ vượt qua vòng bảng, và đặc biệt là trận thắng Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 cho thấy HLV Oscar Tabares vẫn chưa tung hết bài. Việc họ đang sở hữu hai trung phong hàng đầu thế giới là Cavani và Suarez làm nên sức tấn công vô cùng mạnh mẽ. Cả 2 tiền đạo này, đều gây ấn tượng khi đang thay nhau nổ súng giúp đại diện của Nam Mỹ toàn thắng kể từ vòng bảng.

link xem truc tiep bong da phap vs uruguay

Còn nhìn cái cách mà tuyển Pháp đánh bại đương kim Á quân Argentina, giờ đây họ đang là ứng viên số một cho chức vô địch. Trong 4 bàn mà Pháp nã vào lưới Argentina, Mbappe góp công trực tiếp trong 3 bàn và tất cả anh đều sử dụng tốc độ kinh hoàng để vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự đối phương.

Ngoài Mbappe, Gà trống Gaulois còn sở hữu những cái tên đẳng cấp khác như Griezmann, Giroud, Pogba… hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Pháp vs Uruguay sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 6/7 và được phát trực tiếp trên các kênh VTV6, HTV7, HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTV4.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Pháp vs Uruguay phục vụ quý độc giả quan tâm.

Link xem kênh VTV6: http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018 trên các thiết bị, như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Đội hình dự kiến

Uruguay (4-3-2-1): 1.Muslera - 22.Cáceres, 2.Giménez, 3.Godín, 17.Laxalt - 8.Nández, 14.Torreira, 15.Vecino - 6.Bentancur, 10.Arrascaeta - 9.Suárez

Pháp (4-2-3-1): 1.Lloris - 2.Pavard, 4.Varane, 5.Umtiti, 21.Hernández - 13.Kanté, 6.Pogba - 10.Mbappé, 7.Griezmann, 18.Fekir - 9.Giroud

Dự đoán: Pháp 1-0 Uruguay

Trọng Đức