Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Hà Lan

09:32 | 04/06/2018

2,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận Italia vs Hà Lan phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da italia vs ha lan Lịch thi đấu 14 trận cầu "đinh" trước thềm World Cup 2018

Không giành vé tham dự World Cup 2018, nhưng ĐT Italia rất tích cực thi đấu giao hữu. Trước khi có trận đại chiến với Hà Lan, đoàn quân áo thiên thanh đã có 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Pháp.

Ở trận đầu dẫn dắt ĐT Italia, HLV Roberto Mancini có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Saudi Arabia, nhưng vài ngày sau đó, chiến lược gia 53 tuổi và các học trò đã nếm trái đắng với thất bại tan nát 1-3 trước ĐT Pháp.

link xem truc tiep bong da italia vs ha lan

Với ĐT Hà Lan, họ cũng ở tình trạng tương tự như ĐT Italia, khi không còn giữ được vị thế ông lớn trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là việc lỡ hẹn tại EURO 2016 và World Cup 2018. Cách vận hành bóng đá Hà Lan thời hậu thế hệ của những Robben, Sneijder, Van Persie đang gặp rất rất nhiều vấn đề.

Lớp cầu thủ kế cận không được đánh giá cao, khi nổi bật nhất chỉ là Memphis Depay, Georginio Wijnaldum hay Virgil van Dijk, những cầu thủ chỉ dừng ở mức khá của bóng đá thế giới.

Trận giao hữu quốc tế giữa Italia vs Hà Lan diễn ra lúc 01h45 ngày 5/6, PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp Italia vs Hà Lan phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.

(cập nhật 15 phút trước khi trận đấu diễn ra)

Đội hình dự kiến

Italia: Donnarumma; Bonucci, Criscito, Zappacosta, Romagnoli, Jorginho, Florenzi, Pellegrini, Insigne, Politano, Balotelli

Hà Lan: Cillessen; Ake, van Dijk, Tete, de Ligt, Babe, Wijnaldum, Pröpper, Vilhena, Depay, van de Beek

Dự đoán: 2-1

X.H (tổng hợp)