Kết quả World Cup 2018: Bỉ vùi dập Tunisia 5-2 nhờ Lukaku, Hazard

21:54 | 23/06/2018

639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai cầu thủ Lukaku và Hazard mỗi người ghi một cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng tưng bừng 5-2 của tuyển Bỉ trước đại diện đến từ châu Phi Tunisia.
ket qua world cup 2018 bi vui dap tunisia 5 2 nho lukaku hazardKết quả World Cup 2018: Thụy Sĩ bám sát Brazil ở bảng E
ket qua world cup 2018 bi vui dap tunisia 5 2 nho lukaku hazardKết quả bóng đá World Cup 2018: Nigeria thắng Iceland nhờ thể lực tốt

Đội tuyển Bỉ không mất quá nhiều thời gian để tìm được mành lưới đối thủ. Công nghệ VAR một lần nữa phát huy tác dụng khi giúp trọng tài Jair Marrufo xác định pha phạm lỗi của Syam Ben Youssef với Eden Hazard xảy ra trong vòng cấm địa.

Trên chấm phạt đền, thủ quân tuyển Bỉ đánh lừa thủ môn Farouk Ben Mustapha để giúp đội nhà mở tỷ số ngay phút 6.

ket qua world cup 2018 bi vui dap tunisia 5 2 nho lukaku hazard
Hazard lập cú đúp giúp tuyển Bỉ thắng đậm Tunisia.

Không lâu sau đó, phút 16, tiền vệ Dries Mertens có pha mở bóng để Lukaku đua tốc độ và chân sút đang thi đấu cho Man Utd đã không bỏ phí cơ hội khi tung cú dứt điểm một chạm làm tung lưới thủ môn đội tuyển Tunisia, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Chỉ 2 phút sau khi để thủng lưới bàn thứ hai, Tunisia có bàn rút ngắn tỷ số. Khazri thực hiện quả treo bóng từ quả phạt trực tiếp để Bronn bật cao đánh đầu vào góc xa khung thành hạ thủ thành Courtois bên phía tuyển Bỉ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku đã kịp ghi cú đúp để nâng tổng số pha lập công từ đầu World Cup 2018 lên con số 4.

Sang hiệp 2, tuyển Bỉ tiếp tục khoét vào điểm yếu của đối thủ để Hazard và Batshuayi ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Đại diện châu Phi gỡ lại thêm một bàn. Wahbi Khazri đón đường chuyền của Hamdi Nagguez và dứt điểm ở tư thế không bị kèm. Cú đá nhẹ nhưng hiểm, khiến Courtois không thể cản phá.

Trọng tài thổi hồi còi kết thúc sau 90 phút thi đấu. Tuyển Bỉ đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-2 và chễm chệ trên ngôi đầu bảng F với 6 điểm sau hai lượt trận.

Trọng Đức