Jurgen Klinsman ngồi ghế nóng Tam Sư?

10:40 | 09/07/2016

588 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tam Sư đang tìm kiếm một HLV mới thay thế cho vị trí của Roy Hodgson từ chức sau vòng 1/16 với Iceland.

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Đức Oliver Bierhoff, người bạn thân của HLV đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann tiết lộ: "KLinsi đang đàm phán với FA để trở thành HLV tiếp theo của đội Anh". Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Anh đang tích cực “săn tìm” tân HLV mới sau sự ra đi của HLV Hodgson, và có thể cựu tiền đạo của Totenham sẽ là sự lựa chọn tốt cho đội tuyển Anh.

jurgen klinsman ngoi ghe nong tam su
HLV đội tuyển Mỹ Jurgen Klismann

Cựu HLV đội tuyển Đức Jurgen Klismann đã dẫn dắt đội tuyển Mỹ từ năm 2011 cho đến nay, và cùng với đội tuyển này vào bán kết Copa America 2016 tổ chức trên quê nhà.

Klinsmann được cho là người đã tạo nên nền tảng cho chiến thắng của Đức tại WC 2014, sau khi lãnh trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển này từ 2004 -2006.

BierHoff chia sẻ: "Khi chúng tôi thất bại tại Euro 2000, chúng tôi đã phải xây dựng tất cả nền móng lại từ đầu, từ đào tạo lứa cầu thủ trẻ và các HLV, lúc này là lúc chúng tôi đang hưởng thành quả này và bây giờ tất cả các đội bóng ở Bundesliga đang đầu tư vào đào tạo trẻ”.

“Có lẽ lợi thế lúc này khi Klinsi dẫn dắt Tam Sư là họ có một dàn cầu thủ trẻ tài năng nhưng họ thường chơi tốt tại Câu lạc bộ, hơn là khi lên tuyển. Nhưng với Jurgen Klismann, một người hiểu bóng đá Anh có thể khơi sự tự hào, tạo không khí tốt và gắn kết giữa các tuyển thủ trẻ” Bierhoff nói .

jurgen klinsman ngoi ghe nong tam su

[PHOTO] 'Tam sư hóa mèo' và những giọt nước mắt cay đắng

Sau trận thua ngược 1-2 trước Iceland và bị loại khỏi EURO 2016, rất nhiều cầu thủ của ĐT Anh đã ngã gục xuống sân và khóc nức nở. Đồng thời, các CĐV của “Tam sư” cũng rơi lệ trên khắp khán đài tại sân Allianz Riviera.

jurgen klinsman ngoi ghe nong tam su

[VIDEO] Người Iceland nhảy múa sau khi vùi dập Tam Sư

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Tam Sư, các cầu thủ Iceland đã xếp hàng giao lưu, hát hò và cùng nhau nhảy múa với các CĐV nhà ngay trên sân.

jurgen klinsman ngoi ghe nong tam su

Quyết định đúng đắn của HLV Roy Hodgson!

Chiến thắng lịch sử của Iceland đã tiễn Tam Sư về nước và bản thân HLV Roy Hodgson cũng nhận thức được tương lai ảm đạm của mình.

Quang Huy

Goal