Giọng hát Việt nhí 2015:

“Hot girl Huế”, "thần đồng Opera” xuất sắc vào liveshow

00:42 | 30/08/2015

3,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Hot girl Huế” Khánh Linh nổi bật với chất giọng sáng cùng ngoại hình xinh xắn; còn cô bé Cindy Linh Nhi thì được mệnh danh là “thần đồng opera” với giọng hát opera cao vút. Cả hai bé đã có màn trình diễn xuất sắc và đã được HLV lựa chọn vào vòng liveshow.

Sau những màn đối đầu đầy gay cấn ở tuần trước thì trong tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí tuần này, thí sinh của 3 đội tiếp tục bước lên “sàn đấu” để giành quyền sở hữu tấm vé bước tiếp vào vòng liveshow.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow-4
Các HLV của 3 đội

Ở team của ca sĩ Cẩm Ly, 3 thí sinh Hải Thanh – Thiên Tùng – Bích Hạnh đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc qua bài hát Cõng mẹ đi chơi. Đặc biệt nhất trong tiết mục này có lẽ là Bích Hạnh - “bản sao Thùy Chi nhí” bởi dù tuổi còn nhỏ nhưng em đã rất bản lĩnh và thể hiện rất tốt giọng hát trong trẻo, cao vút của mình. Và sau tiết mục này, Bích Hạnh nghiễm nhiên được HLV lựa chọn bước vào vòng trong.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow-1
Hải Thanh - Thiên Tùng - Bích Hạnh

Tiếp đến, màn đối đầu của Khánh Linh – Phương Linh – Minh Hạnh đã mang lại chút sâu lắng qua ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa, trong đó “hot girl Huế” Khánh Linh là thí sinh nổi bật hơn hết bởi chất giọng sáng cùng ngoại hình xinh xắn, thu hút. Và Khánh Linh cũng chính là sự lựa chọn của HLV Cẩm Ly.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow-2
Khánh Linh – Phương Linh – Minh Hạnh
giong hat viet nhi 2015 su tro lai cua nhung guong mat cu Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
giong hat viet nhi 2015 noi da ga voi giong ca opera 9 tuoi Giọng hát Việt nhí 2015: "Nổi da gà" với giọng ca opera 9 tuổi!
giong hat viet nhi 2015 duong khac linh tung nhieu chieu du do thi sinh Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu "dụ dỗ" thí sinh
giong hat viet nhi 2015 xuat hien nhieu tai nang thien phu Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú

Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, 2 tiết mục biểu diễn của các thí sinh đã tạo được nhiều ấn tượng. Đầu tiên là tiết mục biểu diễn ca khúc Immortality qua giọng hát opera cao vút của "thần đồng opera" Cindy Linh Nhi, “ốc tiêu” Phương Khanh cùng cô bé Tường Vy.

Cả 3 bé đều đã khoe giọng hát rất tốt khiến vợ chồng HLV Giang – Hồ phải rất đắn đo trong việc lựa chọn được thí sinh nào bước tiếp cùng đội. Và bé Phương Khanh đã được HLV chọn vào vòng trong.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow-3
Linh Nhi - Phương Khanh - Tường Vy

Không kém cạnh với bộ ba trên, Gia Linh – Thu Thủy và Minh Tuyết cũng có sự “lột xác” hoàn toàn ở cách nhập tâm vào một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, bài hát Gió mùa về. Mỗi em đều sở hữu thế mạnh riêng ở chất giọng lẫn phong cách trình diễn sân khấu. Kết quả là bé Minh Tuyết được vợ chồng Giang - Hồ lựa chọn đi tiếp.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow
Gia Linh – Thu Thủy và Minh Tuyết

Với đội của “Ông hoàng chiêu trò” Dương Khắc Linh thì ở tập này chỉ có duy nhất tiết mục của ba tài năng nhỏ tuổi tranh tài. Đó là “bản sao Sơn Tùng M-TP” – Quang Trường, cậu bé Lý Vĩnh Hòa và cô bé Phương Anh.

Các em đã thể hiện tự tin qua ca khúc Nơi ấy của Hà Okio. Nhạc sĩ họ Dương chia sẻ rằng đây là bài hát tưởng dễ nhưng lại khá khó để thể hiện, tuy vậy 3 trò cưng của anh cũng đã kết hợp ăn ý với nhau khiến anh rất hài lòng.

hot-girl-hue-than-dong-opera-xuat-sac-vao-liveshow-5
Quang Trường - Lý Vĩnh Hòa và Phương Anh

Tuy nhiên kết quả chỉ có Đoàn Quang Trường là gương mặt bước vào vòng trong của đội Dương Khắc Linh.

H.T

Năng lượng Mới