Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã "hộ tống" đi diễn

16:30 | 21/12/2019

5,724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời cho chương trình khai mạc Festival hoa Đà Lạt 2019, ca sĩ Cẩm Ly đã xuất viện sớm và nhờ ông xã “hộ tống” ra tận sân khấu. 

Sở hữu giọng hát trữ tình đầy ngọt ngào, ca sĩ Cẩm Ly đã mang đến đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019 tối qua một tiết mục đầy sâu lắng. Giọng ca “Ai lên xứ hoa đào” cũng chia sẻ rằng trước đó đã phải nằm viện suốt 7 ngày vì lý do bệnh nặng. Tuy nhiên, cô đã mau chóng xuất viện và nhờ ông xã “hộ tống” ra tận sân khấu để biểu diễn tại sự kiện lớn trong năm này.

Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã
Ca sĩ Cẩm Ly được chồng "hộ tống" ra sân khấu

Cẩm Ly chia sẻ, hiện tại tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định. Cái lạnh buốt giá của Đà Lạt đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Cẩm Ly nhưng chị vẫn cố gắng đem đến khán giả một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng.

Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã
Ca sĩ Cẩm Ly

Tối ngày 20/12 vừa qua, Festival Hoa Đà Lạt 2019 đã chính thức được khai mạc với sự quy tụ đông đảo của dàn nghệ sĩ tên tuổi: ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Nhạc sĩ Phạm Thế Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San, ca sĩ Thu Thảo, ca sĩ Cao Công Nghĩa, ca sĩ Hiền Nguyễn, ca sĩ Krajan K’Druynh – Păng Pe Duyl, nhóm ca nữ Như Thùy – Phạm Yến – Đan Trang, nhóm ca nam Hồ Văn Phong – Hoàng Lâm, MC – Á hậu Diễm Trang, MC Vũ Mạnh Cường và khách mời đặc biệt – Miss World 2013 Megan Young.

Mặc dù phải biểu diễn giữa tiết trời buốt giá tại quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt nhưng sự nhiệt huyết của các nghệ sĩ đã “hâm nóng” toàn bộ sân khấu khai mạc hoành tráng. Các tiết mục trình diễn của dàn ca sĩ khách mời đều mang đậm nét văn hóa Việt Nam và đánh mạnh vào chủ đề “Đà Lạt và Hoa” trong đêm hội mở màn.

Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã
Đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt
Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã

Trong trang phục của các nhà thiết kế Hoàng Hải, Đinh Anh Thơ và Tuấn Huỳnh, mỗi một nghệ sĩ dường như hóa thân thành một loài hoa xuất hiện trên sân khấu, mang lại những thông điệp ý nghĩa, chạm đến xúc cảm và để lại dấu ấn trong lòng người xem.

Ca sĩ Cẩm Ly được ông xã
Ca sĩ Tóc Tiên

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

A.N - Photo: Kiếng Cận

Khai mạc Festival hoa Đà Lạt 2019: Hoành tráng và mãn nhãn
Đà Lạt trước ngày Lễ hội hoa 2019
"Đà Lạt và Hoa": Sự kết tinh kỳ diệu từ đất lành
Nhiều nét đặc sắc mới tại Festival Hoa Đà Lạt 2019