HLV Enrique thông báo tin buồn sau chiến thắng 6-1 của Barca

09:06 | 02/03/2017

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau chiến thắng tưng bừng 6-1 của Barcelona trước Sporting Gijon, HLV Enrique đã thông báo một tin buồn đến CĐV đội bóng xứ Catalan.

Phát biểu sau trận đấu giữa Barca vs Sporting Gijon, HLV Enrique cho biết: “Tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ không dẫn dắt Barca từ mùa giải tới. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng và hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này”.

hlv enrique thong bao tin buon sau chien thang 6 1 cua barca
HLV Enrique (ảnh: Internet)

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên gửi lời tri ân đến các học trò và người hâm mộ, ông nói: “Tôi cảm ơn các cầu thủ, họ chuyên nghiệp và có tinh thần thi đấu rất cống hiến. Tôi cũng không thể quên sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho tất cả chúng tôi”.

Nói về việc chia tay CLB, HLV Enrique cho hay, ý định chia tay CLB xuất phát từ trước khi mùa giải bắt đầu. Ông Enrique đã nói chuyện với Giám đốc quan hệ thể chế thể thao Albert Soler và Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez. HLV người Tây Ban Nha cũng được khuyên không nên vội vàng. Nhưng đây là quyết định cuối cùng của HLV Enrique.

"Cách tôi làm nghề huấn luyện là luôn mãnh liệt và không ngừng tìm tòi, học hỏi. Điều đó khiến tôi khá kiệt sức và cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Barca vì sự tin tưởng đội bóng đã dành cho tôi trên cương vị HLV bây giờ hay cầu thủ trước kia", Enrique chia sẻ.

Ở La Liga đêm qua, với sự tỏa sáng của Messi, Suarez và Neymar, Barca đã dễ dàng vượt qua đối thủ khá yếu là Sporting Gijon với tỉ số 6-1. Với kết quả này, Barca đã vượt Real để chiếm ngôi đầu La Liga 2016/17.

VIDEO TỔNG HỢP BARCA 6-1 SPORTING GIJON

Xuân Hinh