H’ăng Niê – “Người đẹp lạ” của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

08:36 | 30/08/2015

4,937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong danh sách những gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Êđê H’ăng Niê đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người.

H’ăng Niê từng là thí sinh tạo được nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua với màu da nâu đặc trưng và thân hình gợi cảm. H’ăng Niê cũng từng lọt vào Top 6 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 và đoạt giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

hang-nie-nguoi-dep-la-cua-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-3
Người đẹp H'ăng Niê

Hiện tại, song song với việc làm một giảng viên tại Trung tâm Ý tưởng Việt, người đẹp H’ăng Niê cũng đã chính thức trở thành một trong 70 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. Từ khi hình ảnh cô được công bố cùng với các thí sinh khác, người đẹp này đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực trên các trang mạng xã hội. Đó là “một vẻ đẹp hiếm có”, “một vẻ đẹp rất lạ” hay “rất ấn tượng và đầy quyến rũ”…

Điều đó cũng dễ hiểu bởi H’ăng Niê là cô gái có ngoại hình đặc biệt nhất trong các thí sinh nổi bật mà Ban tổ chức vừa công bố. Cô có làn da nâu khỏe mạnh, thân hình gợi cảm, mái tóc dài đen mượt và đôi mắt “biết nói” rất đặc trưng của dân tộc Êđê ở vùng rừng núi Tây Nguyên.

hoa khoi nam em toi da san sang cho hoa hau hoan vu vn 2015 Hoa khôi Nam Em: Tôi đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
na ng lo lem cu a hoa ha u vn 2014 lo t xa c quye n ru Nàng "lọ lem" của Hoa hậu VN 2014 “lột xác” quyến rũ

Ngoài vóc dáng đẹp tự nhiên, H'ăng còn có phong cách chụp ảnh thông minh và nhiều cảm xúc. Cô xuất hiện trong những bộ ảnh như một người mẫu quốc tế. vì vậy mà nhiều người đánh giá, H’ăng Niê rất phù hợp với các đấu trường nhan sắc thế giới như: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới…

hang-nie-nguoi-dep-la-cua-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-4

Với HHHVVN 2015, H’ăng Niê cho biết là từ hơn nửa năm trước, cô đã rất quyết tâm với cuộc thi này. Cô đã nghiên cứu rất kỹ các tiêu chí của cuộc thi này tại Việt Nam cũng như thế giới và thấy mình rất phù hợp. “Hiện tại, H’ăng cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và sẽ thể hiện hết khả năng trong cuộc thi để đáp lại sự yêu thương của nhiều khán giả và người hâm mộ”, người đẹp Êđê cho biết.

Chỉ số hình thể của H’ăng Niê được BTC cuộc thi HHHVVN công bố là: 171 cm, 52 kg, số đo 3 vòng: 85-60-92… Nhưng người đẹp cho biết vẫn chưa hài lòng với chỉ số này và vẫn đang tiếp tục tập luyện để hình thể thực sự đẹp hơn nữa… Cô cho biết là muốn hướng đến một hình ảnh đầy nội lực, năng động và quyến rũ.

hang-nie-nguoi-dep-la-cua-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015

Về kỹ năng giao tiếp, vốn là cán bộ Đoàn trường và bây giờ là giáo viên giảng dạy kỹ năng nên H’ăng không lo lắng nhiều về mặt này. Hiện tại, người đẹp đang cố gắng hoàn thiện mình ở khả năng biểu diễn với ánh mắt biểu cảm khi xuất hiện trên sân khấu và cả đời thường. Về các kỹ năng khác như: biểu diễn với các trang phục, thể hiện sự gợi cảm, diễn xuất trước ống kính.. thì người đẹp cho biết gần như là đã luyện tập hoàn tất.

Cả êkip đang hy vọng với những bước chuẩn bị khá chu đáo trên sẽ giúp H’ăng Niê thật vững chắc, tự tin, trở thành ứng viên đặc biệt của đấu trường nhan sắc HHHVVN 2015.

T.V

Năng lượng Mới