Hà Nội: Sàn nhà chung cư đột nhiên vỡ vụn

19:00 | 13/08/2016

588 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người dân tại toà nhà N05 chung cư Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hốt khi sàn nhà ở khu vực lối đi bỗng nhiên vỡ vụn, lõm xuống...
ha noi san nha chung cu dot nhien vo vun
Sàn nhà chung cư đột nhiên vỡ vụn

Khoảng 22h ngày 12/8, người dân tại toà nhà N05 chung cư Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hốt khi sàn nhà ở khu vực lối đi bỗng nhiên vỡ vụn, lõm xuống.

Một người dân sống ở tòa nhà này cho biết, trước khi sàn nhà vỡ vụn, họ nghe thấy những tiếng rắc rắc. Một số người dân chạy ra khỏi toà nhà thì họ phát hiện khoảng gần 20m2 sàn nhà ở lối đi vào tòa nhà bị vỡ vụn, lõm xuống.

Rất may lúc sàn nhà sập, không có ai qua lại nên không ảnh hưởng đến cư dân sinh sống.

Vụ việc cũng khiến nhiều ống dẫn nước đến các căn hộ bị vỡ.

ha noi san nha chung cu dot nhien vo vun
Người dân tại đây rất hoang mang sau khi xảy ra sự việc

Sau khi xảy ra sự việc, người dân toà nhà N05 đã làm đơn gửi đến ban quản lý toà nhà và cơ quan chức năng kiến nghị việc sửa chữa đồng thời nêu tình trạng tường nhà của một số căn hộ có hiện tượng nứt gãy.

Theo ông Tỉu – người dân ở toà nhà N05 thì nguyên nhân sập sàn nhà có thể do nền đất của khu chung cư trước đây là diện tích ao hồ nên dẫn tới hiện tượng sụt lún gây rỗng bên dưới và dẫn tới sập sàn nhà.

Được biết chung cư Đồng Tàu được đưa vào sử dụng năm 2007, do Xí nghiệp Quản lý dịch vụ và Khai thác khu Đô thị (trực thuộc Công ty Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội) quản lý.

Năm 2014, tại chung cư này cũng từng xảy ra việc khu vực sàn phía trước cửa thang máy của tòa nhà cũng bị sập tuy nhiên tình trạng này đã được khắc phục ngay sau đó.

ha noi san nha chung cu dot nhien vo vun Thông tin chính thức vụ sập nhà ở phố Cửa Bắc
ha noi san nha chung cu dot nhien vo vun Hà Nội: Sập nhà trên phố Cửa Bắc
ha noi san nha chung cu dot nhien vo vun [Chùm ảnh] Sập nhà hàng nổi trên vịnh Vĩnh Hy

Xuân Hinh