Giggs và Mourinho sẽ 'ngồi lại với nhau' trong tuần này

07:40 | 30/05/2016

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tuần tới Ryan Giggs sẽ có buổi làm việc với Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Jose Mourinho để quyết định chuyện tương lai của ông ở M.U.  

giggs va mourinho se ngoi lai voi nhau trong tuan nay

Đừng tin những gì liên quan tới MU nếu chưa chính thức

Hàng loạt các thông tin liên quan đến CLB Manchester United như Mourinho trở thành tân HLV, MU tính mua thêm nhiều sao mới… đều chưa phải thông tin chính thức.

 

giggs va mourinho se ngoi lai voi nhau trong tuan nay
Giggs gặp Mourinho quyết định chuyện tương lai

Sau kỳ nghỉ tại DuBai, tuần tới Ryan Giggs sẽ có các cuộc đàm phán với BLĐ M.U trước khi quyết định tương lai của mình là sẽ đi hay ở lại dưới chướng của Mourinho.

Những ngày gần đây, người hâm mộ “Qủy đỏ” liên tiếp nhận những tin mừng như Mourinho được bổ nhiệm hay Marcus Rashford gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nếu Giggs rời Old Trafford sau 29 năm gắn bó, sẽ khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Về phía BLĐM.U, họ thực sự muốn Giggs ở lại. Nhưng điều này vẫn còn phụ thuộc Mourinho sẽ cho Giggs giữ vai trò gì trong ban huấn luyện mới.

Trước khi Mourinho đến M.U, Giggs là trợ lý HLV trưởng cho hai vị HLV là David Moyes và Louis van Gaal. Công việc chính của ông là chủ trì cuộc họp phân tích chiến thuật sau các trận đấu. Ngoài ra, Giggs còn phụ trách các buổi tập của M.U.

Còn về phần mình, “Người đặc biệt” gần như sẽ mang theo Rui Faria, cộng sự thân thiết trong 15 năm qua của ông về sân Old Trafford làm trợ lý. Điều này gián tiếp cướp đi vị trí của Giggs trong BHL. Vì thế, việc giữ chân Giggs ở lại M.U gần như không còn.

giggs va mourinho se ngoi lai voi nhau trong tuan nay Mourinho vừa đến, Rashford đã được MU ký hợp đồng
giggs va mourinho se ngoi lai voi nhau trong tuan nay 'Ông sao' Ibrahimovic sẽ không đến M.U?

Hoàng Cư

Tổng Hợp