Giải cứu người đàn ông ngồi vắt vẻo ở tầng 4

18:24 | 05/07/2016

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một người đàn ông ngồi vắt vẻo trên ô văng cửa sổ tầng 4 trong tình trạng không tỉnh táo.
giai cuu nguoi dan ong ngoi vat veo o o vang tang 4Giải cứu người đàn ông mắc kẹt nhiều giờ dưới cống
giai cuu nguoi dan ong ngoi vat veo o o vang tang 4Giải cứu người đàn ông kẹt đầu trong máy giặt
giai cuu nguoi dan ong ngoi vat veo o o vang tang 4'Giải cứu' đoàn xe công vụ sau 4 ngày bị 'nhốt'

Khoảng 7h30 ngày 5/7, người dân phố An Hòa (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông ngồi trên ô văng cửa sổ tầng 4 của một nhà dân trong tình trạng không tỉnh táo.

Nhận được tin báo, Công an phường Mộ Lao đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình, khuyên nhủ người này vào nhà. Do người đàn ông là khách đến chơi tại căn phòng cho thuê thuộc ngôi nhà này và là người dân tộc nên việc khuyên can gặp khó khăn.

giai cuu nguoi dan ong ngoi vat veo o o vang tang 4
Hiện trường vụ việc - ảnh VNN.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn được điều động đến hiện trường. Lực lượng chức năng đã phải căng đệm hơi trước cửa ngôi nhà, phòng trường hợp người đàn ông nhảy xuống hoặc khi khống chế không thành công.

Cảnh sát phải dùng xe thang chuyên dụng để tiếp cận người đàn ông này. Thấy cảnh sát áp sát, người này đã nhảy xuống mái tôn nhà bên cạnh và rơi trúng đệm hơi. Do bị thương nhẹ, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này tên Ria, quê ở Điện Biên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Tùng