Gia đình Kim ‘siêu vòng ba’ lên bìa tạp chí Cosmopolitan

12:09 | 06/10/2015

1,599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
5 chị em xinh đẹp, nổi tiếng  nhà Kim “siêu vòng ba” và bà mẹ sành điệu Kris Jenner đầy quyến rũ trên bìa tạp chí Cosmopolitan số kỉ niệm 50 năm xuất bản.

Sau hơn 4 năm, những người phụ nữ của gia đình nổi tiếng nhất trong làng giải trí Mỹ mới cùng xuất hiện trong một bức ảnh. Lần này là trên bìa tờ tạp chí lâu đời của nước Mỹ với áo sơ mi trắng oversize, đôi chân mật ong đúng xu hướng và giày đen.

gia dinh kim sieu vong ba len bia tap chi cosmopolitan
Gia đình Kardashian 

Ngoài bà mẹ sành điệu Kris Jenner với mái tóc ngắn màu đen và Khloé tóc vàng, 4 cô gái còn lại Kim "siêu vòng ba", Kourtney Kardashian, và hai cô em khác cha Kendall Jenner và Kylie Jenner đều giản dị mà vô cùng quyến rũ với mái tóc đen dài óng ả.

gia dinh kim sieu vong ba len bia tap chi cosmopolitan Em gái cô Kim "siêu vòng ba" mua ô tô tặng sinh nhật bạn
gia dinh kim sieu vong ba len bia tap chi cosmopolitan Nữ ca sĩ “siêu vòng ba” bị hàng nghìn người phản đối
gia dinh kim sieu vong ba len bia tap chi cosmopolitan Em gái Kim “siêu vòng ba” khoe vẻ đẹp cổ điển
gia dinh kim sieu vong ba len bia tap chi cosmopolitan
Gia đình Kardashian trên bìa Cosmopolitan

Ryan Seacrest là người dẫn chương trình nổi tiếng của chương trình Amercan Idol, đồng thời là nhà sản xuất chính của Keeping Up With the Kardashians - chương trình đưa gia đình Kardashian tới màn ảnh nhỏ và được gia đình nổi tiếng này coi như người anh cả.

Anh đã chia sẻ: “Không ai có thể đoán trước được thành công của gia đình các chị em nhà Kardashian/Jenner. Nhưng nếu bạn trải qua một thời gian cùng họ thì một gia đình chính là điều làm nên tiếng vang của họ. Có rất nhiều điều về họ như quyến rũ, điên rồ và không giống với chúng ta, nhưng hình ảnh của một gia đình vẫn là điều mà ai cũng thấy”.

 

Hương Thu