Nữ ca sĩ “siêu vòng ba” bị hàng nghìn người phản đối

11:44 | 29/05/2015

3,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng nghìn khán giả đã ký vào đơn kiến nghị phản đối việc giành 2 giải thưởng của hệ thống âm nhạc Billboard cho nữ rapper Iggy Azalea.

Nữ rapper bị phản đối sau khi nhận giải Billboard

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard năm 2015 diễn ra hôm 17/5 với 2 giải thưởng lớn là Nữ nghệ sĩ nhạc rap xuất sắc nhất Ca khúc nhạc rap hay nhất dành cho nữ rapper da màu “siêu vòng 3” Iggy Azalea.

Nữ ca sĩ Iggy Azalea

Tuy nhiên ngày 27/5, một số lượng đông đảo khán giả đã làm đơn kiến nghị lên ban tổ chức yêu cầu rút lại giải thưởng Ca khúc rap hay nhất cho Iggy Azalea. Hiện tại, đã có hơn 17 nghìn người ký vào đơn kiến nghị này.

Theo kiến nghị, việc bỏ phiếu bình chọn cho giải thưởng âm nhạc Billboard năm nay kéo dài từ ngày 10/3/2014 tới tháng 3/2015. Nhưng ca khúc Fancy được phát hành vào tháng 2/2014, gần một tháng trước khi việc bỏ phiếu bình chọn cho giải thưởng diễn ra. Mà giải thưởng này được lựa chọn dựa theo doanh thu thương mại của album và ca khúc, cũng như việc được phát sóng trên đài phát thanh, việc được đề cập tới trên các mạng xã hội.

Iggy Azalea

Tại lễ trao giải Billboard diễn ra hồi trung tuần tháng 5 vừa rồi, nữ rapper da trắng đã đánh bại những tên tuổi lớn như Big Sean, Nicki Minaj và Bobby Shmurda để giành giải thưởng ca khúc rap hay nhất và nghệ sĩ rap hay nhất.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn

Giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi “trai tài gái sắc” Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã lan tràn trên mạng hôm 27/5, xác nhận thông tin cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ của làng giải trí Hoa ngữ đã chính thức là vợ chồng, sau gần 6 năm hẹn hò.

Giấy tờ đăng ký kết hôn của cặp đôi

Nhiếp ảnh gia Chen Man còn khoe thêm một số bức ảnh đôi của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Mới đây cặp đôi cũng khẳng định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới.

Theo nhiều nguồn tin, dự tính cặp đôi sẽ mời khoảng 3.000 khách. Thông tin về đám cưới cũng được quản lý của cặp đôi xác nhận cưới trong năm nay.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Theo tổng kết của tạp chí Forbes, Angelababy lọt top 100 nhân vật giàu có và ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Bạn gái Lee Min Ho tung bộ ảnh mới ngọt ngào

Nổi tiếng nhất nhóm miss A, bạn gái Lee Min Ho vừa xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo mới cho một nhãn hiệu thời trang.

Suzy ngày càng được quan tâm khi công khai mối quan hệ tình cảm với tài tử xứ Hàn Lee Min Ho. Cô gái đang ở tuổi đôi mươi xinh đẹp và rạng rỡ cũng ngày càng đắt show quảng cáo và dần trở thành một biểu tượng quảng cáo mới của xứ Hàn.

Thanh Huyền (tổng hợp)