Ghe bị tông chìm, 5 người thoát chết

11:40 | 10/08/2016

667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ghe chở trái cây ra chợ nổi Cái Răng để bán thì bất ngờ bị tàu du lịch đâm chìm khiến chủ hàng phải ôm thùng nước đá để cầu cứu.   
ghe bi tong chim chu hang om thung nuoc da cau cuu
Ghe bị tông chìm được vớt và đưa vào bờ.

Khoảng 16h ngày 9/8, một vụ tai nạn đường thủy “hy hữu” xảy ra giữa tàu du lịch và ghe trên sông Cái Răng (thuộc xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) khiến 5 người suýt chết.

Thời điểm trên, anh Nguyễn Hải Bằng (ngụ huyện Phong Điền) điều khiển ghe lưu thông trên sông Cái Răng chở theo 4 người cùng hàng hóa là trái cây. Ghe của anh Bằng lưu thông theo hướng từ Phong Điền ra chợ nổi Cái Răng.

Đến đoạn sông trước khu du lịch Mỹ Khánh, tàu du lịch do tài công Tiêu Văn Tí điều khiển đang lùi từ trong bến cảng của khu du lịch ra ngoài đã đâm trực diện vào ghe. Cú va chạm mạnh đã làm ghe cùng 5 người chìm xuống sông.

Người phụ nữ chủ hàng trái cây trên ghe không biết bơi đã nhanh trí ôm thùng nước đá nổi trên mặt nước. Người dân phát hiện sự việc nhanh chóng hỗ trợ các nạn nhân để đưa vào bờ.

Nhận tin, lực lượng Công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Chiếc ghe bị tông chìm đã được thợ lặn trục vớt đưa vào bờ.

ghe bi tong chim chu hang om thung nuoc da cau cuu

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Bắt chủ tàu và hướng dẫn viên

Công an Đà Nẵng xác nhận vừa bắt tạm giam chủ tàu và hướng dẫn viên của tàu Thảo Vân 2 – con tàu bị chìm trên sông Hàn tối 4/6 làm 3 người thiệt mạng.

ghe bi tong chim chu hang om thung nuoc da cau cuu

Nỗ lực tìm 7 người mất tích trong vụ chìm tàu ở Cần Giờ

(Petrotimes) - Chiều 3/8, thông tin từ Công ty CP Ống thép Dầu khí (PV PIPE) cho biết: Đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm được 2 trong số 9 nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu ở Cần Giờ. Các lực lượng chức năng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm 7 người còn lại.

ghe bi tong chim chu hang om thung nuoc da cau cuu

TP HCM: Chìm ghe trên đường đi nhậu về, 1 người mất tích

Chiều 23/4, một vụ chìm ghe trên sông Tắc, quận 9, TP HCM khiến 1 người đàn ông mất tích.

Tân Châu