“Em chưa 18” - phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

16:58 | 16/05/2017

1,393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 150 tỷ đồng trên toàn quốc, “Em chưa 18” đã chính thức trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.  

Tính đến hết ngày 13/5, doanh thu phòng vé trên toàn quốc của “Em chưa 18” đã đạt con số cực kỳ ấn tượng: 150 tỷ đồng. Con số này đã chính thức phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim “Em là bà nội của anh” (102 tỷ đồng sau 3 tháng công chiếu).

Ngoài ra, "Em chưa 18" cũng trở thành phim Việt cán mốc 2.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất, chỉ sau 16 ngày công chiếu chính thức. Nếu so sánh với các bộ phim ngoại, “Em chưa 18” chỉ thua kém “Kong: Skull Island” và “Fast & Furious 8” trong lịch sử phòng vé Việt.

em chua 18 phim viet co doanh thu cao nhat moi thoi dai
Poster phim “Em chưa 18”

Không chỉ liên tục gây ấn tượng mạnh về doanh thu, các ca khúc nhạc phim “Em chưa 18” đang tiếp tục tung hoành trên các bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như Youtube. Đáng chú ý nhất, MV “Yêu là tha thu” đã đạt con số gần 24 triệu lượt xem trên YouTube.

“Em chưa 18” được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Phim đã thành công khi mang lại không khí những ngày thanh xuân đẹp đẽ nhất của khán giả trẻ lẫn trưởng thành. Rất nhiều khán giả yêu thích bộ phim bởi họ tìm thấy được chính mình trong đó.

Ngoài ra, nhà sản xuất Charlie Nguyễn nhân dịp này cũng tiết lộ về những dự án tiếp phim sau “Em chưa 18”. Cụ thể, anh sẽ tiếp tục hợp tác với Kaity Nguyễn trong bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là "Sát thủ đầu mang mũ", trong đó, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hòa, Kathy Uyên và HuyMe. Trong phim, với vai nữ hacker, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu.

Còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ tiếp tục tái xuất trong dự án phim "Em trên 18". Đây không phải là phần hai của "Em chưa 18" mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/4/2018.

Nhã Anh