Đòi bồi thường "phẩm tiết" 10 triệu đồng cho thiếu nữ 15 tuổi

15:16 | 24/06/2015

3,760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/6, thiếu nữ 15 tuổi tên Loan bị chủ quán nhậu Nhựt Duy (TP Cà Mau) ép bán dâm xác nhận có một người phụ nữ đến nhà để đưa 10 triệu đồng gọi là tiền bồi thường “phẩm tiết”.

>> “Đại gia Việt kiều” “giải đen” bằng… thiếu nữ 15

>> Vì sao vụ “đại gia Việt kiều” mua dâm PG 15 tuổi bị bại lộ?

Thiếu nữ 15 tuổi bị đẩy vào con đường bán dâm.

Chiều 22/6, Loan được cha mẹ đưa đến Công an TP Cà Mau để tiếp tục lấy lời khai, làm rõ danh tính các “đại gia” đã từng mua dâm thiếu nữ 15 tuổi này. Loan không được cơ quan chức năng ghi lời khai. Khi về, Loan đã đưa đơn tố cáo Tiêu Văn Luận (Việt kiều, chủ khách sạn Best Cà Mau). 

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Loan cũng tố cáo người chồng cũ đã giao cấu và làm đám cưới với cô khi chưa đủ 18 tuổi.

Loan đã kể lại câu chuyện buồn về đám cưới ấy: Võ (chồng cũ của Loan) hay đến nhà Loan chơi cùng anh rể nên xin số điện thoại rồi làm quen. Cả 2 thỉnh thoảng đi uống nước với nhau. Tháng 3/2014, Võ rủ Loan đi ăn rồi ép cho em uống rượu thật say. Võ đã đưa em vào nhà nghỉ ở khóm 9 (thị trấn Trần Văn Thời) để cướp đi cái quý giá nhất của đời con gái.

Chuyện vỡ lở, Võ xin được cưới Loan về làm vợ. Gia đình Loan sợ xấu hổ với bà con chòm xóm do con gái không còn trinh trắng, mẹ của Loan đành phải chấp nhận một đám cưới “bất đắc dĩ”. Tháng 4/2014, đám cưới được diễn ra với hơn 200 khách mời. Loan và Võ chỉ ở với nhau được vài tháng rồi lại cuốn áo quần về gia đình mẹ ruột.

Thời điểm này, gia đình Loan gặp chuyện khó khăn. Bản thân Loan đã nghỉ học, gia đình lại nghèo khó nên Loan tìm ra chợ phụ rửa chén bát cho một quán nhậu. Một tháng sau, Loan đến TP Cà Mau để tìm cho mình một công việc khác thì rơi vào chốn “lầu xanh” của bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhựt Duy.

Ngay sau khi vị Việt kiều mua dâm Loan bị bắt, chiều 22/6, một người đàn ông và một người phụ nữ đã tìm đến nhà mẹ ruột của Loan để đặt vấn đề. Người phụ nữ này “xin” được bồi thường “phẩm tiết” cho Loan với giá 10 triệu đồng và yêu cầu đến khách sạn do ông Tiêu làm chủ để nhận tiền.

Thúy (chị ruột của Loan) từ chối tiếp khách lạ với lý do cha mẹ đi vắng thì người phụ nữ này nói sẽ tìm cách cho Loan vào tù. Tối 22/6, Loan cũng nhận được điện thoại của một người phụ nữ không xưng tên. Người này đặt vấn đề với Loan đến khách sạn của ông Tiêu lấy 10 triệu và làm đơn bãi nại.

Gia đình Loan đang gặp cảnh khó khăn nhưng thiếu nữ này nhất định không chịu nhận tiền bồi thường “phẩm tiết” do bị ép bán dâm. Cô gái chỉ muốn pháp luật xử lý nghiêm minh những đối tượng đã đẩy cô vào con đường u ám.

Phúc Đạt

(Năng lượng Mới)