Đêm nay, Ngoại hạng Anh chào đón tân vương?

19:48 | 12/05/2017

956 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ cần thắng West Brom trong trận đấu bù đêm nay, Chelsea sẽ chính thức trở thành “tân vương” của giải Ngoại hạng Anh. Vì thế, huấn luyện viên trưởng Antonio Conte tỏ rõ quyết tâm cao trước trận đấu này.
dem nay ngoai hang anh chao don tan vuong[Chùm ảnh] Bailly chấn thương, MU chia điểm với Swansea
dem nay ngoai hang anh chao don tan vuongTổng hợp MU vs Chelsea (2-0): Mourinho trói chặt The Blues
dem nay ngoai hang anh chao don tan vuongMourinho lo M.U bị sa lầy

“Chúng tôi sẽ chơi hết mình trước West Brom. Chúng tôi muốn vô địch Premier League càng sớm càng tốt” - ông Conte háo hức khi nói về viễn cảnh sẽ “lên đỉnh” Ngoại hạng Anh ngay đêm nay.

Đáp lại, ông Tony Pulis - huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ West Brom cho biết: “Chúng tôi sẽ chiến đấu vì danh dự. Sẽ không có chuyện West Brom buông để Chelsea dễ dàng giành chức vô địch”.

dem nay ngoai hang anh chao don tan vuong

Eden Hazard và các đồng đội chỉ còn cách chức vô địch đúng một trận thắng.

Những phát biểu của ông Tony Pulis dường như chỉ mang ý nghĩa tinh thần. West Brom của ông đã hết động lực thi đấu, khi kém nhóm dự Europa League đến 13 điểm. Chưa nói đến phong độ nghèo nàn của họ ở những vòng đấu gần đây. West Brom thua đến 4/5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Ba trong số những trận thua đó là trước những đội bóng "máu mặt" như Southampton, Leicester City hay Liverpool.

Với Chelsea, ngoài Ngoại hạng Anh thì thầy trò huấn luyện viên Conte còn một trận chung kết FA Cup với Arsenal nữa, vì thế họ càng có động lực để kết thúc sớm đấu trường Premier League.

Ở trận đấu đêm nay, West Brom sẽ không có sự phục vụ của Matt Phillips và Hal Robson-Kanu vì chấn thương. Jonny Evans cũng dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Burnley, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ đá chính ngay từ đầu, kết hợp với McAuley, Nyom và Dawson tạo thành bộ tứ vệ của West Brom.

Về phía đội khách Chelsea, N’Golo Kante không góp mặt trong chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough vì một chấn thương nhẹ. Tuy nhiên anh có thể sẽ trở lại trong trận đấu này, thay thế vị trí của Cesc Fabregas bất chấp F4 đang có phong độ cao. Trên hàng công, nhiều khả năng Willian sẽ được sử dụng, sát cánh cùng Diego Costa và Eden Hazard.

Nếu Chelsea vô địch, Antonio Conte là HLV thứ tư lên ngôi tại Ngoại hạng Anh ngay ở mùa đầu tiên tiếp quản đội bóng mới (sau Mourinho, Ancelotti và Pellegrini).

Quang Thịnh