Mourinho lo M.U bị sa lầy

20:38 | 16/02/2017

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với việc M.U thăng tiến trên cả 4 mặt trận Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Europa League, Mourinho lo lắng Quỷ đỏ có thể bị sa lầy.
mourinho lo mu bi sa lay
HLV Mourinho (ảnh Internet)

Rạng sáng 17/2 (theo giờ Việt Nam), M.U sẽ đón tiếp St Etienne ở lượt đi vòng 1/32 Europa League. Tiếp đó, Quỷ đỏ gặp Blackburn Rovers vào Chủ nhật trong khuôn khổ FA Cup. Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, việc lọt vào chung kết gặp Southampton khiến M.U phải hoãn trận derby Manchester với Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Theo đó, nếu đánh bại Blackburn ở tứ kết FA Cup, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục phải hoãn trận gặp Southampton tại Ngoại hạng Anh vào ngày 12/3 tới.

Điều này khiến lịch thi đấu của M.U trở nên tắc nghẽn và dày đặc, chính vì thế Mourinho lo ngại MU sẽ gặp rắc rối.

“Chúng tôi không thể chọn giải đấu ở M.U. Vị thế của M.U thực sự phức tạp. Chúng tôi biết rằng Europa League là giải đấu mà M.U phải chơi vào thứ Năm và nó sẽ mang đến nhiều khó khăn. Các trận đấu ở FA Cup và Cúp Liên đoàn làm lịch thi đấu trở nên dày đặc.

Nếu chúng tôi tiến triển trong các giải đấu, M.U sẽ gặp rắc rối lớn trong tháng Năm. Nhưng chúng tôi không thể lựa chọn đấu trường, M.U sinh ra là để chiến thắng. Europa League không phải là giải đấu M.U muốn chơi nhưng chúng tôi tôn trọng nó. Ngoài ra, Europa League là cơ hội khác để đến với Champions League dù đó là chặng đường dài” - HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Trong trận đấu với St Etienne, Mourinho tiết lộ sẽ sử dụng bộ tứ vệ Valencia, Bailly, Smalling và Daley Blind vì Wayne Rooney, Michael Carrick và Phil Jones chấn thương.

Xuân Hinh (Tổng hợp)