Đạo diễn 'Kong' chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam

06:04 | 14/03/2017

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 13/3, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chính thức trao quyết định bổ nhiệm chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 cho đạo diễn phim “Kong: Skull Island”.  

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời cảm ơn đến đạo diễn phim "Kong: Skull Island" Jordan Vogt-Roberts và các thành viên trong đoàn làm phim. Bộ trưởng nhấn mạnh bộ phim đã tạo những hiệu ứng rất tốt đẹp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thành quả này sẽ góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế du lịch tại Việt Nam.

dao dien kong chinh thuc tro thanh dai su du lich viet nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ Du lịch cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Chia sẻ cảm xúc khi chính thức đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nói đây là một vinh dự rất lớn mà chưa bao giờ ông có. “Lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi có rất nhiều áp lực vì Việt Nam là địa điểm tôi chưa biết nhiều nhưng khi đã hoàn thành bộ phim, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Khi đó chúng tôi luôn xác định là phải làm gì và làm như thế nào để thực hiện công việc khó khăn thế này nhưng chúng tôi quyết tâm quảng bá giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam qua bộ phim.

Có một điều chắc chắn là khi xem bộ phim này, rất nhiều người sẽ ngỡ ngàng vì cảnh đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Khán giả và khách tham quan chắc hẳn sẽ nói ồ sao trên thế giới lại có địa điểm đẹp như vậy”.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng tin tưởng rằng sau hiệu ứng của “Kong: Skull Island” sẽ có nhiều đoàn làm phim của Hollywood sang quay tại Việt Nam, điều mà New Zealand và Thái Lan đã nhận được từ các tác phẩm bom tấn.

Jordan Vogt-Roberts cũng chia sẻ anh nhận chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam với tinh thần tự nguyện. Do vậy, không đòi hỏi bất cứ quyền lợi gì cho mình. Trước đó, đạo diễn của bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” cũng đã chia sẻ ý định bán nhà tại Los Angeles và sẽ chuyển tới sinh sống tại TP HCM trong tương lai không xa.

Nhã Anh