Chicharito được đàn anh dạy cách trở thành Quỷ đỏ đích thực

14:45 | 03/05/2011

353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù chỉ gia nhập nửa đỏ thành Manchester chưa đầy một mùa giải, nhưng tiền đạo người Mexico đã nhận được rất nhiều tình cảm từ CĐV Man Utd. Thậm chí, NHM còn kì vọng anh sẽ trở thành một huyền thoại tại sân Old Trafford.

Hạt đậu nhỏ đang trải qua một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng cùng đội bóng mới Man Utd. Nếu như Chicharito cùng Quỷ đỏ có thể đăng quang tại Premier League và Champions League, thì đó sẽ là phần thưởng tuyệt vời nhất mà anh có thể mơ tới.

Phát biểu trên Inside United, cầu thủ đang sở hữu 12 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh cho biết: “Sẽ thật hoàn hảo nếu như tôi có thể cùng Man Utd giành chức VĐ Premier League và cả Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập Nhà hát của những giấc mơ”.

“Tại đây, tôi đã được đồng đội giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là Giggs và Scholes. Các anh ấy đã dạy cho tôi tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ đích thưc: luôn nhớ về thành tích đáng tự hào của đội bóng, ra sân với 100% quyết tâm và không bao giờ bỏ cuộc”.

“Là một cầu thủ Manchester, bạn không được phép nghĩ tới hoà hoặc thua. Trong đầu chỉ có hai từ chiến thắng. Với Red Devils, mỗi trận đấu đều được xem như trận chung kết. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu Quỷ đỏ thành công như ngày hôm nay”.

Việt Anhbongdaso