Ca sĩ Phi Nhung mong muốn làm vợ Đàm Vĩnh Hưng

11:04 | 28/11/2015

6,127 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô đã từng yêu đơn phương ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và rất muốn được làm vợ nam ca sĩ này.

Bên cạnh những phần thi của 14 thí sinh xuất sắc nhất chương trình Solo cùng Bolero 2015, đêm Chung kết 1 của chương trình vừa phát sóng còn có nhiều điều thú vị đến từ hàng “ghế nóng” của Ban giám khảo.

Cụ thể đó là câu chuyện của hai vị giám khảo Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng. Dù có tính hay mắc cỡ nhưng trong đêm thi phát sóng tối qua, nữ ca sĩ Phi Nhung đã “dũng cảm” nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng. Lý do là vì Mr.Đàm đã có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống.

ca si phi nhung mong muon lam vo dam vinh hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Phi Nhung

Không những vậy, Phi Nhung còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với ‘ông hoàng nhạc Việt’ và mong muốn được làm vợ của anh. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Nữ ca sĩ trực tiếp tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này! Anh Hưng à”.

Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “Trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì thật sự ngại ngùng.

Cả hai vị giám khảo này đã mang lại những giây phút vô cùng thú vị cho chương trình.

ca si phi nhung mong muon lam vo dam vinh hung
Khoảnh khắc tỏ tình của hai ca sĩ trên ghế nóng

Ngoài Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, đêm Chung kết đầu tiên của Solo cùng Bolero 2015 còn có sự góp mặt của nữ danh ca Ý Lan và nhà báo Minh Đức, trong vai trò Giám khảo của chương trình.

Đêm thi vừa qua là màn ra mắt ấn tượng của top 14 thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình, với những giọng ca mà theo Ý Lan là khiến “ruột gan người nghe rách nát”. Với chủ đề của đêm thi là “Bài tình ca kỷ niệm”, 14 thí sinh được tự do chọn lựa những ca khúc gắn liền với những kỷ niệm của mình.

Về điểm số, trong đêm thi tối qua, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành 2 điểm 10 duy nhất cho 2 thí sinh nữ. Và có một điều trùng hợp thú vị đó là cả hai đều là học trò của anh, đó là Trần Thiên Vũ và Nguyễn Thị Thu Hằng. Đây cũng là hai tiết mục được đánh giá là hấp dẫn nhất trong đêm Chung kết 1.

ca si phi nhung mong muon lam vo dam vinh hung
Thiên Vũ

Trần Thiên Vũ là nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 14, cô bé chọn ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ để thể hiện. Danh ca Ý Lan đã dành cho Thiên Vũ lời khen hoàn hảo cho phần thi này.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khen học trò biết cách đặt giọng giả thanh vào những đoạn hợp lý. Giám khảo Phi Nhung thì chạy lên sân khấu để ôm Thiên Vũ vì chị muốn giữ cô bé 16 tuổi này với dòng nhạc bolero và rất sợ em sẽ theo đuổi dòng nhạc khác. Tổng số điểm mà Thiên Vũ nhận được số điểm cao nhất là 39,5 điểm, trong đó 3 điểm 10 tuyệt đối từ Ý Lan, Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Hằng thì chọn ca khúc Trang nhật ký để dự thi.

ca si phi nhung mong muon lam vo dam vinh hung
Thu Hằng

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em là sự đặt để rất ngược ngạo, được đào tạo suốt 12 năm trời về ngành nhạc nhẹ tại một ngôi trường rất danh giá và uy tín đó là trường Nghệ thuật Quân đội. Nơi đó chỉ dạy về nhạc thính phòng, sang trọng và những gì hàn lâm, quý phái. Tuy nhiên, em có 1 cuộc lội ngược dòng cho dòng nhạc bolero. Điều này là không tưởng và tuyệt vời”.

Với phần thi này, Thu Hằng nhận được số điểm là 38.

Đêm Chung kết 1 của Solo cùng Bolero không có thí sinh bị loại. Tuy nhiên, số điểm của đêm thi này sẽ được cộng dồn vào đêm thi thứ 2 để quyết định thí sinh đầu tiên phải tạm dừng cuộc thi. 

T.V