Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ không có đám cưới nào với tôi

07:14 | 12/10/2015

5,598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong một chương trình truyền hình rằng: “Sẽ không có một đám cưới nào với tôi cả!”.

Dẫu đã từng vướng rất nhiều scandal đình đám ảnh hưởng tới tên tuổi nhưng có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ chưa bao giờ hết hot trong VPop suốt nhiều năm qua. Những câu chuyện xung quanh anh luôn được dư luận đặc biệt quan tâm, bàn tán. Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ là chuyện tình cảm và giới tính của anh.

Không ít lần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận là đang “yêu dại khờ” nữ ca sĩ Mỹ Tâm suốt thời gian 10 năm qua. Trong giới cũng không ít người xác nhận về tình cảm thật sự của anh dành cho “họa mi tóc nâu”.

ca si dam vinh hung se khong co dam cuoi nao voi toi
Mr.Đàm tuyên bố "yêu dại khờ" Mỹ Tâm

Tuy nhiên, Mr.Đàm cũng từng cho biết, Mỹ Tâm chỉ là “người tình không bao giờ cưới” của anh. Anh nói, giữa mình và Mỹ Tâm dường như đã qua cái ngưỡng yêu đương, tình cảm có gì đó lạ lùng, hơn tình bạn thông thường!

Nhắc đến ca sĩ Mỹ Tâm, lúc nào Mr.Đàm cũng dành thái độ trân trọng và một tình cảm rất đặc biệt cho cô. Thậm chí, anh từng tuyên bố rằng: “Chưa ai có thể thắng cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng đâu nhưng vì Tâm, tôi sẽ làm điều đó”.

Trong khi đó thì Mỹ Tâm hầu như chưa một lần chính thức nói về mối quan hệ tình cảm của mình với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là như thế nào. Chính vì thế mà cho đến nay, chuyện tình của họ vẫn là một ẩn số thú vị.

Mới đây, trong chương trình Màu thời gian (kênh ChannelB), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã công khai trả lời những thắc mắc của khán giả trong chuyện tình cảm đời tư của mình. Anh không ngại chia sẻ rằng: “Tôi có trên 20 tình nhân đấy chứ, tình yêu thì có bao giờ là đủ? Tôi biết mình cũng là tình nhân của ai đó, nhưng tôi chấp nhận bị động để họ xếp mình vào một vị trí nào đó… Còn âm nhạc của tôi, mọi thứ đều xuất phát từ trái tim, đặc biệt là tình yêu.”

ca si dam vinh hung se khong co dam cuoi nao voi toi
Mr.Đàm chia sẻ về mình trong chương trình Màu thời gian

Là một người sống đơn giản và rõ ràng, Mr.Đàm tự cho mình là một người cực kỳ mãnh liệt khi yêu. Anh cho biết bản thân anh một khi đã yêu nhất định phải dùng mọi cách, mọi biện pháp để đối phương hiểu được tình cảm của mình. Vì như thế thì ít nhất bản thân anh cũng sống được những giây phút thật với lòng mình dù kết quả không được như ý muốn. Có thể nói, đây cũng là một điều ít ai biết về tính cách của Đàm Vĩnh Hưng.

Anh cũng từng vướng nhiều scandal tình ái và bị nhiều người nghi ngờ về giới tính thật cũng như thắc mắc về hôn nhân của anh. Trong chương trình, Mr.Đàm đã khẳng định: “Chắc chắn là không có một đám cưới nào mang tên Đàm Vĩnh Hưng. Nếu có cũng sẽ là một gia đình nhỏ bí mật cho riêng mình mà thôi”. 

H.T