Bí mật cảnh nóng trong '50 sắc thái'

15:21 | 28/04/2016

3,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, nữ diễn viên Dakota Johnson đã tiết lộ bí mật của các cảnh nóng bỏng trong “50 sắc thái”.

Sau khi hoàn tất ghi hình cho phần 2 50 sắc thái: Đen, hiện tại nữ diễn viên đang thực hiện những cảnh quay cho 50 sắc thái: Tự do, phần 3 của sê ri phim.

Khi đề cập tới cảnh nóng tràn ngập bộ phim, diễn viên Dakota Johnson nói rằng cô mệt mỏi khi phải quay những cảnh sex táo bạo cho phần hai của phim. Cô cho biết: “Chúng tôi không thực sự quan hệ. Tôi phải giả vờ đóng những cảnh cao trào với bạn diễn Jamie Dornan. Tôi phải mô phỏng cảnh quan hệ tình dục suốt 7 giờ. Nó không thoải mái. Thực ra là khá tẻ nhạt”.

bi mat canh nong trong 50 sac thai
 Nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Johnson

Vào năm 2015, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết gợi dục cùng tên - Fifty Shades of Grey - thu về 570 triệu USD. Mặc dù thu lợi nhuận và gây sốt, tác phẩm 17+ bị giới phê bình và số đông khán giả chê bai.

Trong phim, Dakota Johnson vào vai Anatasia Steele, người có quan hệ tình ái với tỷ phú ưa bạo dâm - Christian Grey. Dakota Johnson cũng chia sẻ dù cô rất vất vả đóng phim này, bố cô - diễn viên Don Johnson - không đời nào ra rạp xem. Ngược lại, bà Melanie Griffith - mẹ nữ diễn viên - lại thường xuyên có mặt trên trường quay để theo dõi con gái đóng bộ phim dán nhãn 17+.

Người đẹp cho biết sau thành công của "50 sắc thái", cô đang nỗ lực đa dạng hóa các vai diễn với việc xuất hiện trong các phim hài tình cảm như "How to be single" để thoát khỏi cái bóng của nàng Anatasia Steel trong "50 sắc thái". Tuy nhiên, đôi lúc chính bản thân nữ diễn viên cũng cảm thấy nghi ngờ với năng lực của mình.

bi mat canh nong trong 50 sac thai

Sao nữ '50 sắc thái' thả rông trên thảm đỏ BAFTA

Trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng điện ảnh BAFTA 2016, ngôi sao nữ của “50 sắc thái” Dakota Johnson khoe vẻ đẹp thướt tha, quyến rũ với vòng 1 thả rông trong chiếc đầm 2 dây đỏ mỏng manh.

bi mat canh nong trong 50 sac thai

Những bộ phim “bom tấn” phá vỡ kỷ lục phòng vé

Đạt doanh thu tỉ đô chỉ sau ít ngày công chiếu với hàng loạt kỷ lục lập ra, 50 sắc thái, Thế giới khủng long, Fast and Furious 7… là những bộ phim bom tấn không thể bỏ qua.

bi mat canh nong trong 50 sac thai

Mỹ nhân “50 sắc thái” khoe thân hình nóng bỏng

Trong bộ ảnh mới do nhiếp anh gia Mary Ellen Matthews thực hiện, Dakota Johnson khoe vẻ xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Anh Anh (th)