Bản tin Serie A ngày 3/10

21:35 | 03/10/2017

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thị trưởng thành phố Giuseppe Sala cho biết Inter Milan và AC Milan đều sẵn sàng đầu tư để cải tạo  sân vận động San Siro; Bryan Cristante đang chờ đợi cho đến thời gian tập trung lần đầu tiên tại đội tuyển Ý; Torino xác nhận tiền đạo Andrea Belotti đã gặp vấn đề về dây chằng ở đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần; Tuyển thủ quốc gia Rumani, Ianis Hagi cảm thấy "rất thất vọng" vì không được chơi bóng nhiều khi đến với Fiorentina...  

Milan và Inter sẵn sàng đầu tư để cải tạo sân vận động San Siro

Sau cuộc họp có sự tham gia của cả hai đội bóng thuộc thành phố Milan, Thị trưởng thành phố Giuseppe Sala cho biết Inter Milan và AC Milan đều sẵn sàng đầu tư để cải tạo sân vận động San Siro.

ban tin serie a ngay 310
Sân vận động San Siro ở trận derby thành Milan

Sân vận động thành phố Milan được cả hai CLB Serie A sử dụng làm sân nhà có tên khác nhau tùy theo đội bóng nào làm chủ nhà. Nếu Inter Milan là chủ nhà thì sân vận động được gọi tên Giuseppe Meazza, trong khi đó cái tên San Siro thì gắn với CLB AC Milan.

Cristante sẽ "thưởng thức” tại đội tuyển Ý

Tiền vệ Bryan Cristante của Atalanta thừa nhận cũng đã được Canada mời về chơi cho đội tuyển quốc gia Canada, còn hiện giờ anh đang chờ đợi cho đến thời gian tập trung lần đầu tiên tại đội tuyển Ý.

ban tin serie a ngay 310
Bryan Cristante trong trận đấu gặp Juventus vừa diễn ra cuối tuần trước

Cầu thủ 22 tuổi này đã trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của Milan, để rồi được bán cho Benfica vào năm 2014, nhưng sau đó lại được cho Palermo, Pescara và bây giờ là Atalanta mượn.

Với phong độ thi đấu chói sáng, Cristante được HLV Giampiero Ventura triệu tập vào đội tuyển Ý sau khi các tiền vệ Marco Verratti, Lorenzo Pellegrini và Daniele De Rossi đều rút lui vì chấn thương.

Chia sẻ về điều này với kênh Mediaset Premium, Cristiano cho biết: "Tôi rất vui mừng với cú điện thoại gọi lên tập trung lần đầu tiên tại đội tuyển Ý. Tôi nghĩ mình không có được sự theo dõi khi rời xa Ý, nên tôi rất hài lòng với hiện tại. Tôi đã chạy ngay đến nơi tập trung của đội tuyển để thưởng thức từng phút giây tại đây. Tôi đến với Azzurri với sự thiếu thốn và đôi chân tươi mới, và giờ sẽ tùy thuộc vào việc tôi làm tốt hay không”.

Cha của Cristante đến từ Canada, vì vậy anh có quốc tịch kép: "Thật sự Canada đã tiếp cận tôi nhiều lần để mời về chơi cho họ, nhưng tôi rất vui khi được ở đây bây giờ."

Belotti nghỉ thi đấu bốn tuần

Torino xác nhận tiền đạo Andrea Belotti đã gặp vấn đề về dây chằng ở đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Đây là chấn thương mà Belotti gặp phải ở những phút cuối trận giữa Torino và Hellas Verona. Chính vì chấn thương này, Torino chỉ thi đấu có 10 người và bị Verona ghi 2 bàn gỡ hòa 2-2.

ban tin serie a ngay 310
Belotti đã rời sân ở trận gặp Verona trên cáng cứu thương

Với chấn thương gặp phải, tiền đạo mang áo số 9 của Torino đã không có tên trong danh sách đội tuyển Ý cho 2 trận còn lại với Macedonia và Albania tại vòng loại World Cup 2018. Hiện Belotti đã có 4 bàn thắng trong 11 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ý.

Ngoài Belotti, các cầu thủ như Marco Verratti, Lorenzo Pellegrini và Daniele De Rossi cũng vắng mặt do chấn thương. Và HLV Giampiero Ventura đã gọi tiền đạo Roberto Inglese của Chievo, các tiền vệ Roberto Gagliardini của Inter, Nicolò Barella của Cagliari và Bryan Cristante của Atalanta để thay thế.

Hagi: “Rất thất vọng” tại Fiorentina

Tuyển thủ quốc gia Rumani, Ianis Hagi cảm thấy "rất thất vọng" vì không được chơi bóng nhiều khi đến với Fiorentina.

ban tin serie a ngay 310
Ianis Hagi (áo tím) trong một trận đấu của đội trẻ Fiorentina

Cầu thủ 18 tuổi, con trai của huyền thoại Gheorghe Hagi, đã tham gia Viola với giá 2 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng mới chỉ có hai lần ra sân thi đấu với vỏn vẹn 48 phút.

Khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, cầu thủ này cho biết: "Tôi rất thất vọng. Tôi đã luyện tập tốt, tôi đạt được tiến bộ và mọi người đều đánh giá cao điều đó. Tôi hy vọng tôi sẽ chơi nhiều hơn, nhưng không có gì xảy ra. Họ (Fiorentina) nói tôi có thể được cho mượn vào mùa hè vừa qua, nhưng trên thực tế không đội bóng nào có thể nói chuyện với tôi về điều này, vì nếu có bất cứ điều gì họ đều nói rằng họ rất tốt khi có tôi. Nhưng đó là bóng đá, điều quan trọng là tôi sẽ vẫn tiếp tục làm việc và vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ này, hy vọng tình hình sẽ khác đi trong vài tháng tới".

Billy Trung