Bản tin Serie A ngày 22/11

16:21 | 23/11/2017

554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Benevento vẫn còn có thể phá thêm những kỷ lục không mong muốn khác khi kết thúc mùa giải; HLV Fabio Pecchia cảm thấy “rất tức giận và bực bội” và đang nghĩ xem "vì sao Verona lại để thua” trước Bologna; Tài năng trẻ của Santos và Brazil, Yuri Alberto, thừa nhận "sẽ là một giấc mơ lớn nếu được chơi cho một câu lạc bộ lớn tại Ý"; Stephan Lichtsteiner sẽ được phép rời khỏi Juventus vào tháng Giêng.  

Benevento có thể phá những “kỷ lục” nào?

Benevento đã thua toàn bộ 13 trận đấu mở màn của họ tại Serie A, phá kỷ lục về sự khởi đầu kém cỏi của 1 đội bóng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

ban tin serie a ngay 2211
Benevento còn có thể phá thêm những kỷ lục không mong muốn khác khi kết thúc mùa giải

Đó có thể là đội có số điểm ít nhất tại giải bóng đá cao nhất của Ý. Hiện kỷ lục đang thuộc về Catania với 12 điểm tại mùa giải 1983-1984, nhưng lưu ý khi đó Serie A chỉ có 16 đội và mỗi trận thắng chỉ có 2 điểm. Đội đứng thứ nhì là Venezia với 16 điểm và cũng trong thời kỳ 2 điểm cho 1 trận thắng, trong khi đó Pescara với 18 điểm mùa giải trước đang đứng thứ ba. Rõ ràng khi mà một phần ba mùa giải đã đi qua mà Benevento vẫn chưa nhận được điểm số nào thì việc thay thế một trong ba đội bóng nêu trên là hoàn toàn có thể.

Pecchia: “Không hiểu vì sao Verona thua trận”

HLV Fabio Pecchia cho biết, ông cảm thấy “rất tức giận và bực bội” sau thất bại trước Bologna, cũng như đang nghĩ xem "vì sao Verona lại để thua trận đấu này".

ban tin serie a ngay 2211
Alessio Cerci (số 10) mở tỷ số trận đấu nhưng Verona kết thúc với thất bại 2-3 trước Bologna

Đội bóng của Pecchia đã hai lần vươn lên dẫn trước trong hiệp một, nhưng lại để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút từ phút 74 đến 76, qua đó nhận thất bại thứ 5 liên tiếp và thứ 9 trong tổng số 13 trận đã đấu.

"Tôi vẫn đang vắt óc ra để tìm lý do tại sao chúng tôi có thể thua trận đấu này. Chúng tôi không có điểm khi thi đấu ngay tại sân nhà. Tôi cảm thấy rất tức giận và bực bội với thất bại này. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận trận thua, chúng tôi đã phải trả giá vì những sai lầm không đáng có, tuy nhiên tôi sẽ không đổ lỗi cho các cầu vì họ đã thi đấu hết sức mình", Pecchia trả lời phỏng vấn của đài Sky sau trận đấu.

Sau trận đấu, đã có khoảng 300 cổ động viên tụ tập bên ngoài sân Bentegodi để phản đối đội bóng và HLV Pecchia. Theo thông báo của chính quyền địa phương, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra và mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.

Tài năng trẻ của Brazil: Đến Serie A là “một giấc mơ lớn”

Tài năng trẻ của Santos và Brazil, Yuri Alberto, thừa nhận "sẽ là một giấc mơ lớn nếu được chơi cho một câu lạc bộ lớn tại Ý".

ban tin serie a ngay 2211
Yuri Alberto (số 19) trong trận bán kết World Cup U17 gặp đội tuyển Anh

Juventus, Milan và Inter đã liên hệ với Yuri Alberto sau khi anh nổi lên như là ngôi sao triển vọng nhất của Santos để tiếp bước các đàn anh như Robinho, Neymar. Mới nhất, CLB Brazil thông báo đã từ chối lời đề nghị 45 triệu Euro từ Real Madrid.

Cầu thủ 16 tuổi chia sẻ với tờ Premium Sport: “Bóng đá Ý? Đây là giải đấu giàu tính chiến thuật, cũng như tính chất phù hợp với phong cách chơi của tôi. Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất trên thế giới, và đã có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng Brazil đã và đang thi đấu. Ngoài ra, đây cũng là một đất nước tuyệt vời để sống. Nó chắc chắn sẽ là một giấc mơ lớn của tôi nếu được chơi cho một câu lạc bộ lớn của Ý và trải nghiệm tại Serie A".

Lichtsteiner ra đi trong tháng Giêng?

Stephan Lichtsteiner sẽ được phép rời khỏi Juventus vào tháng Giêng sau khi chấp nhận rằng thời kỳ đỉnh cao của mình đã ở lại với CLB thành Turin.

ban tin serie a ngay 2211
Sức nặng tuổi tác đã khiến phong độ thi đấu của Stephan Lichtsteiner (số 26) suy giảm rõ rệt

Theo trang Calciomercato, phong độ thi đấu gần đây của Lichtsteiner cho thấy "sự suy giảm rõ rệt", đặt biệt là màn trình diễn "đáng xấu hổ" trong trận thua 2-3 trước Sampdoria vào cuối tuần qua.

Và thời gian ở lại với CLB thành Turin dường như đã hết với hậu vệ cánh phải người Thụy Sỹ khi Mattia De Sciglio và Benedikt Howedes đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Cầu thủ giàu kinh nghiệm người Thụy Sỹ gia nhập Juve từ Lazio vào năm 2011 và liên tục giành sáu Scudetto với Bà đầm già, nhưng anh đã không có tên trong danh sách tham dự Champions League của đội bóng này kể từ mùa giải năm ngoái đến nay.

Trang Calciomercato cho biết thêm: "Không phải ngẫu nhiên mà cánh cửa ra đi đã được mở rộng cho Lichtsteiner đến tận ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua".

Billy Trung