Bản tin Serie A ngày 20/4

15:55 | 20/04/2017

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nikola Kalinic và Erick Pulgar bị cấm thi đấu hai trận do xúc phạm trọng tài; Chủ tịch Paul Baccaglini của Palermo tiết lộ tên công ty đã mua lại 100% cổ phần CLB; Milan xác nhận Massimo Mirabelli được bổ nhiệm làm tân giám đốc thể thao; Con trai của Totti đã giành danh hiệu vua phá lưới ở một giải trẻ; Lazio dự kiến bán Mauricio sau hết hợp đồng cho mượn tại Spartak Moscow; Người đại diện của Daniele Padelli cho biết không hề nhận được lời đề nghị từ Inter.

Án phạt sau vòng đấu 32

Tiền đạo của Fiorentina, Nikola Kalinic và tiền vệ Erick Pulgar của Bologna, đã bị cấm thi đấu hai trận do xúc phạm trọng tài.

ban tin serie a ngay 204
Kalinic sẽ không được thi đấu trong các trận Fiorentina gặp Inter và Palermo

Cả hai cầu thủ này đã bị đuổi khỏi sân trong các trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua, trong đó Kalinic nhận thẻ đỏ khi Empoli vừa ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 và trọng tài chuẩn bị thổi còi kết thúc trận đấu. Án phạt này sẽ khiến tiền đạo Fiorentina không thể tham gia các trận gặp Inter và Palermo.

Các cầu thủ bị cấm thi đấu một trận là Haitam Aleesami (Palermo), Artur Ionita (Cagliari), Rade Krunic (Empoli), Karol Linetty (Sampdoria), Sasa Lukic (Torino), Federico Peluso (Sassuolo), Miralem Pjanic (Juventus), Matteo Politano (Sassuolo) và Luca Rigoni (Genoa).

Cả hai huấn luyện viên Ivan Juric và Simone Inzaghi bị đuổi trong trận Lazio hòa Genoa 2-2, đều bị phạt và cấm chỉ đạo một trận.

Inter bị phạt 10.000 euro vì để cổ động viên ném chai nước vào các quan chức, còn Genoa bị phạt 7.000 euro khi để trọng tài bị trúng một gói kẹo, Milan bị phạt 5.000 euro vì cổ động viên tung ra một số vật nhỏ vào khu vực Inter và Palermo bị phạt 5.000 euro vì ném pháo sáng.

Genoa cũng bị phạt 2.500 Euro vì các cậu bé nhặt bóng chậm đưa bóng vào sân trong hiệp hai.

Baccaglini tiết lộ chủ sở hữu mới của Palermo

ban tin serie a ngay 204

Chủ tịch Paul Baccaglini của Palermo tiết lộ tên công ty đã mua lại 100% cổ phần CLB.

Sau khi tiếp quản CLB khi cựu chủ tịch Maurizio Zamparini từ chức, hiện Baccaglini đang hoàn tất các thủ tục về tài chính của CLB.

Thông tin được nêu ra trong một bản tin đăng trên trang web chính thức của CLB này.

“Với tất cả sự tôn trọng cho quá trình chuẩn bị cho dự án mới của Palermo, chúng tôi xin thông báo công ty sẽ mua 100% cổ phần của Palermo là YW & F Global Limited.

Sự thay đổi cơ cấu sẽ được thực hiện cùng với việc chuyển đổi chủ sở hữu theo quy định của pháp luật, và thực hiện sau khi hợp đồng có hiệu lực vào cuối tháng này”, Chủ tịch Paul Baccaglini cho biết.

Mirabelli là tân giám đốc thể thao của Milan

Milan xác nhận Massimo Mirabelli được bổ nhiệm làm tân giám đốc thể thao.

Liên minh Trung Quốc do Yonghong Li đứng đầu đã hoàn tất công tác tiếp quản Rossoneri vào tuần trước, chấm dứt kỷ nguyên của Chủ tịch Silvio Berlusconi và Giám đốc điều hành Adriano Galliani.

Ban lãnh đạo mới của AC Milan cũng đã được công bố, với Yonghong Li đảm nhiệm vai trò Chủ tịch, còn Marco Fassone là Giám đốc điều hành.

CLB này đã xác nhận Mirabelli sẽ là Giám đốc thể thao mới, trong một động thái nhằm đáp ứng kỳ vọng phát triển mạnh mẽ của mình.

“AC Milan xin thông báo ông Massimo Mirabelli được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật và kiêm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao. CLB xin gửi lời chào nồng nhiệt tới ông Mirabelli và chúc ông đạt được nhiều thành công”, thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của Milan.

ban tin serie a ngay 204
Mirabelli được kỳ vọng đem lại sự phát triển mạnh mẽ cho Milan

Con trai Totti đoạt danh hiệu vua phá lưới giải trẻ

Cristian Totti, cậu con trai 11 tuổi của Francesco Totti, đã giành danh hiệu vua phá lưới ở một giải trẻ.

Er Pupone (cậu bé quan trọng, biệt danh của Francesco Totti) đã dành toàn bộ sự nghiệp cho AS Roma, với gần 800 lần khoác áo đội bóng của thủ đô nước Ý, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi con trai của anh có mặt trong đội trẻ của Roma.

Đội bóng trẻ Lupi (những con sói, biệt danh dân dã của Roma) đã bị loại ở tứ kết giải đấu Torneo Memorial Mariotti, ở giải này Milan đã đoạt chức vô địch sau khi giành thắng lợi trước Inter trong trận chung kết.

Tuy nhiên, Cristian Totti vẫn giành danh hiệu vua phá lưới của giải, với 8 bàn thắng ghi được trước sự chứng kiến của bố mẹ mình bên ngoài đường pitch.

ban tin serie a ngay 204
Cristian giành danh hiệu vua phá lưới trước sự chứng kiến của bố mẹ

Hậu vệ Mauricio của Lazio muốn ở lại Nga

Lazio dự kiến sẽ bán hậu vệ Mauricio sau khi cầu thủ này hết hợp đồng cho mượn tại Spartak Moscow, nếu ở lại Nga, Mauricio cũng có thể đến Rostov hay Zenit.

Cầu thủ 28 tuổi người Brazil có hợp đồng đến tháng 6/2019 với Lazio, và sẽ hết hạn hợp đồng cho Spartak Moscow mượn vào cuối mùa giải này.

ban tin serie a ngay 204
Mauricio mong muốn được ở lại Spartak Moscow

Mauricio đã ghi được 1 bàn thắng trong 10 trận thi đấu cho câu lạc bộ thủ đô nước Nga và cầu thủ này bày tỏ mong muốn được ở lại đây. Theo tờ Tuttomercatoweb, Mauricio cũng có thể có các lựa chọn khác ở giải vô địch của Nga, đặc biệt như là Rostov hay Zenit St Petersburg.

Mauricio gia nhập Lazio từ Sporting CP vào tháng 1/2015 và bắt đầu được cho mượn vào tháng 8/2016 sau 39 lần ra sân ở Serie A.

“Padelli không nhận được đề nghị của Inter”

Người đại diện của Daniele Padelli thừa nhận đây là mùa giải "khó khăn" sau khi Joe Hart đến Torino, nhưng không hề nhận được lời đề nghị từ Inter.

Thủ thành 31 tuổi đã không thi đấu bất kỳ một trận nào tại Serie A cho Il Granata (đội bóng màu hạt dẻ, biệt danh của Torino) kể từ khi Joe Hart đến. Nhiều tin đồn cho rằng thủ thành này sẽ gia nhập Nerazzurri (biệt danh của Inter) để bắt dự phòng cho Samir Handanovic.

ban tin serie a ngay 204
Padelli trong một pha cản phá Icardi của Inter.

Silvano Martina, đại diện của Daniele Padelli, trả lời tờ FCInterNews cho biết: “Có rất nhiều tin đồn về Nerazzurri, nó chẳng có chút sự thực nào vì Daniele không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị gì từ Inter. Hãy còn quá sớm để nói về tương lai của Daniele. Vào thời điểm này, chúng tôi đang trao đổi về bản hợp đồng mới với Torino, chúng tôi sẽ quyết định sau.

Mùa giải này của anh ấy? Thật khó khăn khi có sự xuất hiện của Joe Hart”.

Billy Trung