Bản tin Serie A ngày 18/6

10:20 | 19/06/2017

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liverpool sẽ đồng ý mức giá 40 triệu bảng mà Roma đưa ra cho Mohamed Salah; AC Milan có thể đưa ra Carlos Bacca với Fiorentina nhằm hoán đổi trực tiếp với Nikola Kalinic; Napoli chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan.

Inter Milan tiếp tục đàm phán với Sampdoria về Milan Skriniar, và Andrea Ranocchia có thể là một phần của thỏa thuận; Sunderland sẽ phải trả 10,5 triệu Euro cho Inter về Ricky Alvarez.

Liverpool đáp ứng mức giá Roma đưa ra cho Salah

Một số báo chí Ai Cập cho biết Liverpool sẽ đồng ý mức giá 40 triệu bảng mà Roma đưa ra cho Mohamed Salah.

ban tin serie a ngay 186

Tân Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma xác nhận đã từ chối đề xuất trước đó về Salah, vì cho rằng đề xuất đó không phù hợp với giá trị thị trường của cầu thủ này. Số tiền đề xuất được cho là 32 triệu euro (khoảng 28,5 triệu bảng Anh), nhưng họ sẽ không thờ ơ với mức phí 40 triệu euro.

Theo tờ Kingfut, Liverpool cuối cùng đã chấp nhận con số này để có cơ hội giành được chữ ký của Salah theo yêu cầu của HLV Jurgen Klopp.

Đại diện của Salah, Ramy Abbas, đã có mặt tại London trong vài ngày gần đây và có lẽ đã có các cuộc thương thảo với đại diện Lữ đoàn đỏ.

AS Roma cũng đang rất muốn bán được một cầu thủ có giá trị trước ngày 30/6/2017, để có thể cân bằng về tài chính nhằm đáp ứng với các tiêu chí về Luật Công bằng Tài chính mà UEFA đã đưa ra.

Salah dường như sẽ được đẩy đi để AS Roma có thể giữ lại CLB các cầu thủ chất lượng như Antonio Rudiger hay Radja Nainggolan.

AC Milan dự kiến dùng Bacca để hoán đổi Kalinic

Theo tờ Quotidiano Sportivo, AC Milan có thể đưa ra Carlos Bacca với Fiorentina nhằm hoán đổi trực tiếp với Nikola Kalinic.

ban tin serie a ngay 186
Đẩy được Bacca sang Fiorentina sẽ giúp AC Milan giải quyết 2 vấn đề

Việc CLB thành Milan theo đuổi Kalinic đã không còn là điều bí mật, và Fiorentina đã ra giá 30 triệu Euro cho cầu thủ này.

Tiền đạo người Colombia đã không có tên trong kế hoạch của HLV Vincenzo Montella ở mùa giải tới, tuy nhiên AC Milan gặp khó khăn trong việc bán cầu thủ này hơn là họ nghĩ.

Bacca đã từ chối West Ham United và có liên hệ với Valencia để trở lại Tây Ban Nha, nhưng cho đến nay cầu thủ này vẫn ở lại Serie A.

Tờ Quotidiano Sportivo cho rằng AC Milan có thể giải quyết 2 vấn đề nếu dùng Bacca để đổi lấy Kalinic. Cả Bacca và Kalinic đều có mức giá 30 triệu Euro, vì vậy việc hoán đổi sẽ là ngang giá và AC Milan sẽ không tốn chi phí cho Kalinic, trong khi lại đẩy được Bacca đi.

Napoli quan tâm tới Sciglio

Hợp đồng của Mattia De Sciglio với AC Milan đang sắp hết và Napoli đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ này.

ban tin serie a ngay 186
Mattia De Sciglio gặp khó khi không nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Juventus, CLB mà anh muốn đầu quân

Hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2018, giống như Gianluigi Donnarumma, cầu thủ này dường như không có ý định gia hạn hợp đồng.

De Sciglio đã liên hệ với Juventus với hy vọng được thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV AC Milan, Max Allegri, nhưng tuần qua đại diện CLB thành Turin đã cho biết De Sciglio không nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của mình.

Còn theo báo Il Mattino, Napoli bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ này và dự kiến đưa ra bản hợp đồng bốn năm với mức lương khoảng 2,5 triệu Euro mỗi mùa.

De Sciglio có thể chơi được cả hai bên cánh, nên sẽ rất hữu ích cho sơ đồ 4-3-3 HLV Maurizio Sarri thường xuyên sử dụng cho Napoli.

Inter tiến gần đến Skriniar

Inter tiếp tục đàm phán với Sampdoria về Milan Skriniar, theo đó Andrea Ranocchia có thể gia nhập Sampdoria như là một phần của thỏa thuận.

ban tin serie a ngay 186
Nhiều nguồn tin cho biết đại diện hai bên đã có cuộc gặp gỡ vào ngày 17/6 để thảo luận về tương lai của hậu vệ Skriniar.

Trung vệ 22 tuổi này chuyển đến Sampdoria từ MSK Zilina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2015-2016 (tháng 1/2016) với mức phí chuyển nhượng là 1 triệu Euro. Trong mùa giải vừa qua, Skriniar đã thi đấu khá thường xuyên với 35 trận ra sân và khoảng 3.000 phút thi đấu.

Hiện Skriniar đang cùng đội tuyển U21 Slovakia tại Giải vô địch châu Âu dưới 21 tuổi (Euro U21), và anh đã có 7 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó anh đã thi đấu cả trận trong trận Slovakia đến làm khách tại Lithuania vào ngày 10/6/2017 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, trận này Slovakia đã giành thắng lợi 2-1.

Theo đài Sky Sport Italia, Inter có thể sử dụng Ranocchia như là một phần trong thỏa thuận trao đổi, vì cầu thủ này rất được HLV Marco Giampaolo của Sampdoria yêu thích. Ranocchia vừa hoàn thành 6 tháng hợp đồng cho mượn tại Hull City.

Ngoài ra, Inter có thể gán thêm cầu thủ Gianluca Caprari trong hợp đồng chuyển nhượng, cầu thủ này cũng vừa kết thúc hợp đồng cho mượn tại Pescara.

Inter sẽ được Sunderland trả tiền mua Alvarez

Sunderland sẽ phải trả 10,5 triệu Euro cho Ricky Alvarez sau phán quyết cuối cùng nghiêng về Inter của vụ kiện giữa hai bên từ năm 2015.

ban tin serie a ngay 186

Mèo đen (biệt danh của Sunderland) đã ký hợp đồng mượn Alvarez vào mùa hè năm 2014, và một điều khoản mua lại trong đó là họ phải mua cầu thủ này nếu họ trụ hạng Premier League.

Sunderland đã phản đối việc vì cho rằng Alvarez bị chấn thương trong hầu hết mùa giải đó, nên họ không muốn mua lại cầu thủ này. Trong mùa giải thi đấu cho Sunderland, Alvarez có 17 lần ra sân thi đấu và ghi được 1 bàn thắng.

Vụ kiện giữa hai bên đã kéo dài nhiều năm qua với nhiều tòa án khác nhau, nhưng vẫn không đưa ra được kết luận cuối cùng.

Mới đây nhất tòa án TAS tại Lausanne đã đưa ra quyết định phần thắng nghiêng về Inter, đồng nghĩa với việc Sunderland sẽ phải trả tổng số tiền 10,5 triệu Euro để mua Alvarez.

Billy Trung