Ba học sinh đuối nước thương tâm

20:37 | 24/06/2016

491 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/6, người dân tại Khu phố 10 (phường Hố Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức đám tang cho 3 trẻ chết đuối thương tâm xảy ra trên địa bàn.
ba chau hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Hố nước mà 3 cháu bé chết đuối.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Bùi Đình Long (học sinh lớp 7 Trường THCS Hoàng Diệu), Bùi Đình Vũ (học sinh lớp 4 Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, em ruột của Long) và Nguyễn Đức Thiện (học sinh lớp 3 Trường tiểu học Trần Quốc Toản).  

Thông tin ban đầu, chiều 23/6, Long, Vũ, Thiện cùng đi chơi trong khu phố. Sau đó, bà Phạm Thị Hoan (mẹ cháu Long và Vũ) thấy con đi chơi khá lâu nhưng chưa về nên đi tìm thì phát hiện áo và dép các con để bên một hố nước. Bà Hoan sinh nghi liền tri hô nhờ hàng xóm cầu cứu.

Người dân được huy động đến hố nước mò tìm và phát hiện thi thể 3 cháu. Hố nước 3 cháu đuối nước có chiều rộng khoảng 15 m2, sâu 2 m. Hố này được người dân dùng để tích nước tưới rau.

ba chau hoc sinh duoi nuoc thuong tam

Đi tắm biển, hai người bị sóng cuốn trôi

Trong lúc đi biển tắm, hai nam thanh niên bị sóng cuốn trôi dẫn đến đuối nước. Một người được cứu, người còn lại mất tích.

ba chau hoc sinh duoi nuoc thuong tam

Hải Phòng: 2 học sinh chết đuối trước kỳ thi tốt nghiệp

Theo thông tin từ Công an xã Quốc Tuấn (huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho hay, vào ngày 4/6 tại khu vực bờ sông kè cầu đập thuộc thôn Nhu Kiều, xã Quốc Tuấn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh cấp 3 thiệt mạng.  

ba chau hoc sinh duoi nuoc thuong tam

Lật thuyền trên sông Đà, ba thiếu nữ tử nạn

Sau khi ăn tối xong, nhóm thanh niên 12 người rủ nhau lên 1 chiếc thuyền ra sông Đà (huyện Phù Yên, Sơn La) chơi. Khi nhóm này đang trên thuyền về thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật khiến 3 cô gái trẻ tử vong.

Tân Châu