Lật thuyền trên sông Đà, ba thiếu nữ tử nạn

16:32 | 11/05/2016

1,322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi ăn tối xong, nhóm thanh niên 12 người rủ nhau lên 1 chiếc thuyền ra sông Đà (huyện Phù Yên, Sơn La) chơi. Khi nhóm này đang trên thuyền về thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật khiến 3 cô gái trẻ tử vong.
lat thuyen tren song da 3 thieu nu tu nanChống đuối nước trẻ em vẫn khó!
lat thuyen tren song da 3 thieu nu tu nanThêm hai cháu bé chết đuối ở Quảng Ngãi
lat thuyen tren song da 3 thieu nu tu nanTắm sông, 2 học sinh bị đuối nước

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 8/5, tại sông Đà (thuộc địa phận thuộc địa phận xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Vào thời điểm trên, nhóm thanh niên (3 nữ, 9 nam) sau khi ăn tối đã rủ nhau lên 1 chiếc thuyền sắt để ra sông Đà chơi. Đến 22h cùng ngày, nhóm thanh niên quay thuyền về bờ thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật khiến cả nhóm đều ngã xuống sông.

lat thuyen tren song da 3 thieu nu tu nan
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước.

Thuyền bị lật, một số thanh niên đã bơi được vào bờ hô hoán người dân đến ứng cứu. Nhận được thông tin, người dân nhanh chóng cho thuyền ra đưa được 1 số người khác vào bờ. Trong đó, một cô gái trẻ đã tử vong khi được đưa vào bờ, hai cô gái vẫn đang mất tích. Đến sáng ngày 10/5, cơ quan chức năng địa phương mới tìm thấy thi thể 2 cô gái còn lại.

Theo ông Bùi Đức Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, cơ quan chức năng bước đầu xác định là nhóm thanh niên 12 người nói trên đã lên chiếc thuyền sắt ra sông Đà chơi. Sau đó, nhóm này đã lên mạn mui thuyền vui đùa khiến chiếc thuyền bị lật. Hiện thi thể 3 nạn nhân xấu số đã được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

M.Tùng