Thêm hai cháu bé chết đuối ở Quảng Ngãi

08:34 | 17/04/2016

549 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Trương Thanh Thảo, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em trong một gia đình tử vong.
quang ngai roi xuong ho dang thi cong 2 anh em ruot chet tham
Hiện trường nơi 9 em học sinh lớp 6B đuối nước thương tâm

Nạn nhân được xác định là cháu Võ Tùng Lâm (4 tuổi) và cháu Võ Thùy Linh Nhi (2 tuổi), cả 2 là con của anh Võ Thanh Tùng (trú thôn Trường Định, xã Tịnh Khê).

Trong lúc 2 cháu dạo chơi cách nhà khoảng 400m đã không may rơi xuống hồ của một công trình nhà ở đang thi công dở dang khiến cả hai tử vong.

Được biết, ngôi nhà này của ông Nguyễn Đắc Nam ở cùng thôn. Ông Nam đang xây dựng hầm vệ sinh nên nước trong khu vực thi công sâu gần 1m. Thời điểm xảy ra tai nạn, công trình tạm dừng thi công nhưng không có người trông coi. Do không thấy hai cháu, gia đình đã chia nhau đi tìm, khoảng 17h chiều ngày 16/4, thì phát hiện cả 2 anh em đều đã tử vong.

Trước đó, chiều 15/4, 9 học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi cũng đã tử nạn vì đi tắm sông Trà Khúc đoạn qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà.

Như vậy, chỉ trong 2 ngày 15 và 16/4, trên địa bàn TP Quảng Ngãi đã xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 11 em nhỏ tử vong.

Nguyễn Sơn