Va chạm với tàu hỏa, hai vợ chồng chết thảm

22:04 | 21/07/2016

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe máy của nạn nhân bị hút vào gầm tàu hỏa, kéo lê một quãng khá xa, đầu xe máy hư hỏng nặng, hai vợ chồng người đàn ông ở Quảng Nam tử vong tại chỗ.
va cham voi tau hoa 2 vo chong chet tham

Chiếc xe máy của vợ chồng ông V.

Theo đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 20/7, ông Lê Văn V. (SN 1961, thôn Hòa Mỹ, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), điều khiển xe máy chở theo vợ là bà Nguyễn Thị T. (SN 1965) đang có ý định vượt qua đường bộ cắt ngang đường sắt tại thôn Kỳ Long thì bất ngờ tàu hỏa (chưa xác định rõ số hiệu) lao tới.

Hậu quả, chiếc xe máy của nạn nhân bị tàu hút vào gầm, kéo lê một quãng khá xa, đầu xe máy vỡ nát. Hai vợ chồng ông T. tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường vụ tai nạn, điểm giao nhau giữa đường sắt và đường dân sinh này không có rào chắn, còn còi tín hiệu lúc hoạt động lúc không. Sau khi xảy ra tai nạn, đại diện phía đường sắt đã cử người ở lại phối hợp với ngành chức năng xử lý vụ việc.

Được biết, gia cảnh của ông V., bà T. hết sức khó khăn, là hộ nghèo của xã. Căn nhà ông bà và các con, cháu đang ở vốn là nhà tình nghĩa từ nguồn hỗ trợ 20 triệu đồng của Công đoàn Trung tâm Giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp dạy nghề huyện Đại Lộc và nguồn vốn vay hộ nghèo của xã.

Vợ chồng ông T. có 5 người con, người con gái đầu bị câm điếc bẩm sinh, kết hôn với một thanh niên cũng bị câm điếc bẩm sinh, hai con nhỏ của vợ chồng khuyết tật này đều do ông bà nuôi nấng, chăm sóc. Người con gái thứ nhì vừa lập gia đình. Ba người con còn lại đang đi học, trong đó đứa lớn nhất học lớp 10, nhỏ nhất học lớp 5.

Nguyễn Sơn