Hải Phòng: 2 học sinh chết đuối trước kỳ thi tốt nghiệp

19:22 | 05/06/2016

994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Công an xã Quốc Tuấn (huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho hay, vào ngày 4/6 tại khu vực bờ sông kè cầu đập thuộc thôn Nhu Kiều, xã Quốc Tuấn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh cấp 3 thiệt mạng.  

hai phong 2 hoc sinh ptth chet duoi truoc ky thi tot nghiep

Kinh hoàng 9 học sinh cùng chết đuối ở Quảng Ngãi

Cả 9 nạn nhân đều là học sinh trường THCS Nghĩa Hà, thuộc xã Nghĩa Hà, quận Tư Nghĩa, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Đến khoảng 16h chiều nay 15/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy cả 9 thi thể. 

Hai nạn nhân được xác định là em Bùi Văn Hiếu (SN 1999, xã Nam Sơn, huyện An Dương) và em Hoàng Minh Khương (SN 1999, xã Hồng Phong, huyện An Dương). Cả hai hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT An Dương.

Trước đó, theo một số nhân chứng cho biết vào khoảng 16h chiều ngày 3/6, hai em Hiếu và Khương cùng 4 bạn học cùng lớp sau khi đi học thêm về đã ra khu vực bờ sông Kè Cầu Đập để tắm. Vì không biết bơi nên Hiếu và Khương chỉ dám đứng ở gần bờ chỗ nước nông. Tuy nhiên, khu vực này lại có một hố sâu hơn 5m cách không xa bờ lắm, vì không rõ địa hình nên Hiếu, Khương khi di chuyển đã bị tụt xuống hố và thiệt mạng.

hai phong 2 hoc sinh ptth chet duoi truoc ky thi tot nghiep
Từ đầu mùa hè 2016 tới giờ đã liên tục xảy ra những vụ trẻ em đuổi nước thương tâm (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã đã có mặt, huy động lực lượng để tìm thi thể hai em.

Đến 19h ngày 3/6, người dân đã vớt được thi thể hai em cách vị trí đuối nước khoảng 10m. Gia đình các em đã đến nhận dạng và đưa thi thể về nhà mai táng.

Được biết, khu vực này trước đây đã xảy ra trường hợp 2 nữ sinh đuối nước. Chính quyền thôn, xã thường xuyên cảnh báo người dân đây là khu vực nguy hiểm, cần phải cẩn thận khi xuống tắm.

Tiểu Bảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc