Zidane xử trí thông minh vụ mâu thuẫn với Ronaldo

20:55 | 27/09/2016

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Zinedine Zidane đã có động thái làm dịu đi bớt căng thẳng khi lên tiếng loại bỏ rạn nứt với Ronaldo đồng thời đây được coi là hành động thông minh để cho toàn đội  tập trung vào CL khi Real Madrid có cuộc đối đầu với Borussia Dortmund vào đêm nay.

Trong trận đấu Real Madrid hòa 2-2 Las Palmas, Ronaldo đã phản ứng một cách dữ dội khi bị thay ra và truyền hình còn ghi lại được câu nói không được hay ho mà Ronaldo lẩm bẩm khi bị thay ra.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Dortmund, HLV Zidane còn nói việc cầu thủ có thái độ phản ứng như vậy là điều bình thường khi bị thay ra nhưng Zidane và Ronaldo đều khẳng định đã bỏ qua mọi thứ để tập trung vào trận đấu quan trọng sắp tới đây.

“Mọi chuyện đều bình thường, không phải là Ronaldo mà mọi cầu thủ khác đều sẽ phản ứng giận dữ như vậy khi họ phải thay ra giữa chừng, chúng tôi đã ngồi lại và điều trước mắt là tập trung vào trận đấu với Dortmund vào ngày mai. Tôi đưa ra một quyết định tốt nhát cho tất cả mọi người" - HLV Zidane nói trong buổi họp báo.

zinedine zidane phu nhan ran nut voi cristiano ronaldo
HLV Zidane phủ nhận rạn nứt với Ronaldo

“Không có chuyện gì hết, tất cả sự việc xảy ra đều không quan trọng bằng trận đấu ngày mai, và chúng tôi phải nghĩ về điều đó, mọi người cần phải thoải mái. Tôi không ngu ngốc và Ronaldo cũng là một người thông minh, cả hai chúng tôi đều có chung một mục tiêu vì lợi ích của đội bóng” - Zidane nói.

Mùa bóng này, Real Madrid vẫn là đội bóng bất bại nhưng hai trận gần nhất họ đều hòa và mất 4 điểm, tao cơ hội cho hai đối thủ Bacerlona và Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách.

Nói về sự việc như Ronald còn tiếp diễn hay không Zinedane khẳng định điều đó còn có thể xảy ra nhưng đôi khi cần có một cú sốc như vậy là cần thiết… và rồi mọi thứ lại tiếp tục.

Borusia Dortmund là một đối thủ khó chịu đối với Real Madrid trong những mùa giải gần đây, và Real Madrid chưa hưởng hương vị chiến thắng trên sân Westfalenstadium, và trận đấu tới Real Madrid cũng bị mất Casemiro một mắt xích quan trong trong đội hình.

zinedine zidane phu nhan ran nut voi cristiano ronaldo Nghi án Ronaldo chửi HLV Zidane sau khi bị thay ra
zinedine zidane phu nhan ran nut voi cristiano ronaldo Ronaldo bất ngờ công khai chuyện tình cảm động trời với Angelina Jolie

Quang Huy

ESPN