Xuân Trường và Tuấn Anh vắng mặt trận gặp U20 Argentina?

13:37 | 26/04/2017

1,015 lượt xem
|
Khả năng ra sân của bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U20 Argentina vẫn còn bỏ ngỏ.

Vừa qua, CLB Gangwon FC đã từ chối lời đề nghị lấy quân của VFF với lý do, Xuân Trường đang trong giai đoạn điều trị chấn thương nên chưa thể có trận ra mắt ở K-League Classic. Bên cạnh đó, những khó khăn về nhân sự ở tuyến giữa khiến CLB Gangwon FC muốn ưu tiên giữ Xuân Trường lại để giúp anh có trận ra mắt đầu tiên từ khi chuyển đến đội bóng áo cam (màu áo của CLB Gangwon FC) 4 tháng trước.

xuan truong va tuan anh vang mat tran gap u20 argentina
Bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường.

Nếu khả năng thương thuyết để kéo Xuân Trường về Việt Nam chơi trận giao hữu với U20 Argentina là không cao, thì dấu hỏi về việc tiền vệ Tuấn Anh ra sân cũng được nhắc đến. Về lý thuyết, Tuấn Anh đã có vài trận giao hữu nội bộ và trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock. Tuy nhiên, chàng trai người Thái Bình vẫn chưa có một trận chính thức nào cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại mùa này.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 14/5. Trước đó, U20 Argentina sẽ có trận giao hữu với U20 Việt Nam tại sân Thống Nhất (TP.HCM) ngày 10/5 trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup.

Quang Thịnh