Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool ở đâu?

12:36 | 21/12/2018

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, 3h ngày 22/12, phục vụ Quý độc giả.
Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool ở đâu?

Wolverhampton chính là ngựa ô của giải Ngoại Hạng mùa này. Họ đang là đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Đội chủ sân Molineux đang là kẻ ngáng đường rất khó chịu với các đội bóng trong Top 6. Chelsea vừa là nạn nhân gần nhất khi hành quân đến sân của Wolves và ra về với thất bại 1-2. Trước đó, Man City cũng chỉ có một trận hòa 1-1 khi làm khách tại đây.

Bên kia sân, Liverpool đang rất thăng hoa. Cuối tuần qua, trong trận derby nước Anh gặp MU, Salah và đồng đội áp đảo toàn diện để giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 3-1. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ vẫn duy trì được thành tích bất bại và là đội để thủng lưới ít nhất giải (7 bàn). 45 điểm mà đội chủ sân Anfield đang sở hữu sau 17 vòng đấu cũng là cao nhất trong lịch sử của chính họ ở kỷ nguyên Ngoại hạng.

Trận đấu giữa Wolves vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h ngày 22/12 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BDTV, SSPORT.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Wolves vs Liverpool; link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 22/12 tại đây:

Link 1

Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool, 3h ngày 22/12 (Ngoại hạng Anh)
Xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai (Giao hữu), 17h ngày 21/12
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 3h ngày 22/12

Minh Chiến