Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Bayern Munich ở đâu?

19:30 | 28/07/2018

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Bayern Munich phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man city vs bayern munich o dauSalah ghi bàn siêu tốc, Liverpool thắng ngược Man City
xem truc tiep bong da man city vs bayern munich o dauMan City vs Dortmund: Phần thắng thuộc về kẻ mạnh

Kể từ khi làm HLV trưởng Man City, đây là lần thứ 2 Pep Guardiola gặp lại Bayern Munich sau chia tay sân Allianz Arena. Màn đụng độ trước cũng là 1 trận giao hữu diễn ra vào mùa hè năm 2016. Khi đó, Pep mất khá nhiều trụ cột vì ảnh hưởng của vòng chung kết EURO 2016 nên để thua "Hùm xám" với tỷ số 0-1.

Gặp lại Bayern Munich lần này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gặp khó khăn về nhân sự, bởi trong số 16 cầu thủ tham dự World Cup, mới chỉ có 2 cầu thủ tập trung cùng Man City là hậu vệ Mendy và tiền vệ Bernardo Silva. 14 cái tên còn lại đều là những trụ cột giúp Pep vô địch Premier League mùa trước với nhiều kỷ lục.

xem truc tiep bong da man city vs bayern munich o dau

Việc mất quá nhiều trụ cột khiến Man City không có được sự chuẩn bị như ý cho mùa giải 18/19. Nó thể hiện rõ ở kết quả thi đấu, khi họ liên tục nếm thất bại trước Dortmund và Liverpool ở International Champions Cup 2018. Man xanh thi đấu không quá tệ, nhưng với đội hình quá nhiều cầu thủ trẻ, họ không thể hiện được sự kết dính và hiệu quả.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Man City vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 6h05 ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man City vs Bayern Munich được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Man City vs Bayern Munich cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Trọng Đức