Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Huddersfield ở đâu?

14:16 | 11/08/2018

1,765 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Huddersfield phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs huddersfield o dauMan Utd vs Leicester City, hồi hộp đến phút cuối
xem truc tiep bong da chelsea vs huddersfield o dauCourtois hôn áo Real, dụ Hazard rời Chelsea
xem truc tiep bong da chelsea vs huddersfield o dauChelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng về mua thủ môn

Thời điểm này, khó khăn với Chelsea chỉ là làm quen lối chơi mới, nhưng thật may cho HLV Sarri, khi ông chỉ mất thủ môn Thibaut Courtois và hiện đang giữ chân thành công Eden Hazard. Cùng với đó, sự bổ sung tân binh Jorginho là cơ sở để Chelsea hướng đến một phiên bản hoàn toàn khác biệt. Họ có đủ con người để thực hiện một phương án chiến thuật mới.

xem truc tiep bong da chelsea vs huddersfield o dau

Cũng rất may cho Sarri, khi trận đầu ra quân của ông tại giải Ngoại hạng không gặp quá nhiều khó khăn. Tất nhiên, không thể xem thường Huddersfield, nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Một chiến thắng nhẹ nhàng và bước đầu trình diễn được phong cách mới đó là những gì The Blues đang hướng tới.

Bên kia chiến tuyến, các học trò của David Wagner vừa trải qua một mùa giải đầu tiên đầy vất vả. Huddersfield đã cố gắng trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh với một tinh thần chiến đấu rất cao. Dù vậy, giai đoạn 2 của mùa giải năm ngoái thực sự là điều khó chấp nhận với đội chủ sân Kirklees.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Chelsea vs Huddersfield sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 11/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Huddersfield được phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Chelsea vs Huddersfield cũng như các trận đấu khác của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Huddersfield (4-2-3-1): Lossl, Hadergjonaj, Schindler, Zanka, Kongolo; Mooy, Hogg, Sobhi, Pritchard, Van La Parra, Mounie.

Chelsea (4-3-3): Caballero, Azpilicueta, Rudiger, David Luiz, Alonso; Jorginho, Barkley, Fabregas, Willian, Morata, Pedro.

Trọng Đức